Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco giải thích về thất bại của Real

Chủ Nhật 08/03/2015 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Real Madrid đã phải nhận thất bại thứ 5 trong mùa giải trong trận đấu Athletic Bilbao vs Real Madrid tại San Mames. Trận thua tại xứ Basque đã khiến thầy trò HLV Ancelotti đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào tay Barca.

Athletic Bilbao vs Real Madrid hinh anh
Real đang thiếu sự tươi mới

Sau trận hòa thất vọng với Villarreal ở vòng đấu trước, tưởng chừng như Real Madrid sẽ chấn chỉnh lại lối chơi trong chuyến làm khách của Athletic Bilbao. Thế nhưng một lần nữa Ronaldo và các đồng đội lại gây thất vọng cho NHM khi để thua với tỷ số 0-1. Dù bị dẫn bàn ngay ở phút 26 nhưng trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn thể hiện một tình thần thi đấu bạc nhược và không áp đặt được lối chơi của mình. Sau trận thua này ngôi đầu BXH La Liga của Real gần như sẽ rơi vào tay của Barca khi đội bóng này chỉ phải gặp một đối thủ yếu là Vallecano vào đêm nay.

Thất vọng trước màn trình diễn của đội nhà, HLV Ancelotti và các cầu thủ đã đồng loạt đăng đàn xin lỗi NHM. Tuy nhiên điều mà những Madridista quan tâm là nguyên nhân khiến Real thi đấu sa sút trong thời gian gần đây, để qua đó tìm cách khắc phục. Mới đây thì tiền vệ Isco, một trong những cầu thủ chơi ổn định hiếm hoi của đội bóng áo trắng đã giải thích về vấn đề này. Anh nói: “Ancelotti nói đúng, chúng tôi gặp vấn đề ở khâu dứt điểm những đường chuyền cuối cùng, Real phải cải thiện điều này. Chúng tôi đang thiếu đi sự tươi mới và đột biến trong lối chơi, tuy nhiên đây là vấn đề không thể sớm giải quyết trong một sớm, một chiều được”.

Dù đội nhà đang sa sút nhưng Isco vẫn tin tưởng rằng Real sẽ kịp trở lại để đua tranh các danh hiệu vào cuối mùa. “Golden Boy” cho biết: “Chúng tôi đang chơi rất tệ nhưng mọi thứ sẽ thay đổi vào một thời điểm khác. Trong bóng đá có lúc thăng, lúc trầm và bây giờ Real đang rơi vào hoàn cảnh như thế. Tuy nhiên chúng tôi tin tưởng rằng sẽ sớm thay đổi tình hình và trở lại với hình ảnh như khi vô địch Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup”.

Cũng như bao người khác thì Isco cũng đang hướng tới trận “Siêu kinh điển” với Barca vào ngày 22/3 tới sẽ quyết tâm cao nhất. Anh nói: “Thật không ổn khi chúng tôi đánh rơi 4 điểm sau 2 trận. Tuy nhiên giải đấu còn dài và chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội, đặc biệt là chúng tôi tự tin bước vào trận đấu với Barca sau 2 tuần nữa. NHM hãy tin tưởng chúng tôi bởi Real là đội bóng chiến thắng”.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất. 

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X