Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco gặp chấn thương, Real “hối hận” vì bán Ozil?

Thứ Năm 05/09/2013 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong một buổi tập cùng ĐTQG Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận đấu gặp Phần Lan tại vòng loại World Cup 2014, ngôi sao trẻ của Real Madrid đã “bất ngờ” dính chấn thương mắt cá chân. Vì vừa bán mất Mesut Ozil nên ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang hết sức lo lắng.

Ozil sẽ mang áo số 11 tại Arsenal
Isco gặp chấn thương, Real sẽ phải "hối hận" vì bán Ozil

Cụ thể, trong buổi tập với các đồng đội ở ĐTQG, Isco gặp chấn thương mắt cá chân và không thể tiếp tục thi đấu. Anh được cho nghỉ vài ngày để chờ bình phục. Bộ phận y tế sẽ kiểm tra thêm trước khi đưa ra kết luận về tình hình của Isco. Chắc chắn, cầu thủ 21 tuổi sẽ không ra sân trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Phần Lan diễn ra vào đêm thứ sáu này.

Đối với HLV Ancelotti, đây thực sự là một tin không vui bởi Isco đang sở hữu phong độ rất tốt ở Real. Trải qua 3 vòng đấu đầu tiên, cựu tiền vệ Malaga đã có tới 3 lần lập công trong màu áo câu lạc bộ mới. Với việc vừa bán đi cả Ozil lẫn Kaka, nếu như Isco không sớm trở lại, Real sẽ gặp “khủng hoảng” ở vị trí hộ công…

Chính nhờ sự xuất sắc của Isco mà chủ tịch Florentino Perez mới “tự tin” bán đi hai ngôi sao Ozil và Kaka. Cựu ngôi sao của Malaga với màn trình diễn cực kỳ ấn tượng từ đầu mùa giải đã được HLV Ancelotti “chấm” một suất đá chính trong đội hình. Thậm chí, nhiều CĐV còn ủng hộ việc Isco “kế tục” chiếc áo số 10 của Ozil sau khi tiền vệ người Đức chuyển sang Arsenal nhưng anh đã quyết định từ chối.

Bây giờ, với chấn thương “bất thình lình” của Isco trong khi CLB lại vừa bán mất Ozil, ai sẽ là người đảm đương vai trò kiến thiết. Luka Modric có thể là một giải pháp không tồi, nhưng đừng quên rằng dưới triều đại Carletto, cầu thủ người Croatia còn phải “nắm” một vai trò quan trọng hơn nhiều ở phía sau, đó là điều phối toàn bộ trận đấu. Bỗng nhiên, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Madrid thấy “hối hận” vì lỡ bán Ozil cho Arsenal. Nhưng bây giờ có tiếc nuối gì thì cũng muộn mất rồi, TTCN đã đóng cửa và chẳng còn cơ hội để chủ tịch Perez mua thêm ai về sân Bernabeu nữa. Nếu như Isco thực sự gặp một chấn thương dài hạn, có thể đó sẽ là “thảm họa” đối với Real bởi tất cả những Ronaldo, Benzema hay Gareth Bale đều không phải mẫu cầu thủ làm tốt nhiệm vụ kiến tạo và họ cũng chưa bao giờ biết chấp nhận hy sinh vì toàn đội.

Vừa “cố tình” đánh mất Ozil, giờ lại “vô tình” mất nốt Isco, Real Madrid có lẽ đang phải “dở mếu dở cười” với tình trạng “không nhạc trưởng” của mình. Trong khi đó, đối với tuyển Tây Ban Nha, chấn thương của cựu cầu thủ Malaga không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng với HLV Del Bosque bởi trong đội hình La Seleccion có thừa những tiền vệ nổi bật khác như Xavi, Iniesta, Fabregas, Silva, Mata…

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X