Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Isco đang dần đánh mất mình tại Real Madrid

Thứ Ba 18/03/2014 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong trận đấu gặp lại đội bóng cũ Malaga hồi cuối tuần trước, Isco đã bỏ lỡ một cơ hội rất thuận lợi để ghi bàn cho Real Madrid. Và xem ra, anh cũng tự đánh mất luôn cơ hội thể hiện mình trong mắt HLV Carlo Ancelotti.

isco
Isco không thể cạnh tranh được vị trí tại Real Madrid

Mới chỉ cách đây chỉ 1 năm thôi, Isco vẫn còn là nhân tố trụ cột giúp cho Malaga lọt vào tới tứ kết Champions League. Nhưng bây giờ, khi tiền vệ người Tây Ban Nha đang rất cần một màn trình diễn đỉnh cao trước đội bóng cũ để cạnh tranh vị trí trong đội hình đầy rẫy các ngôi sao của Real Madrid, thì anh lại không làm được.

Theo những thông tin từ báo giới xứ sở “Bò tót” cho biết thì HLV Carlo Ancelotti đã trò chuyện rất lâu với Isco trước khi trận đấu diễn ra. Nhà cầm quân người Italia tỏ ra khá thẳng thắn với cậu học trò: “Cơ hội của cậu tại Real là không nhiều, nên hãy cố gắng tận dụng nó thật tốt. Đội bóng cần những người biết vươn lên và đủ khả năng thi đấu trong môi trường nhiều áp lực”.

Với mong muốn khích lệ tinh thần và động viên Isco chơi tiến bộ hơn nhưng chính những góp ý của HLV Ancelotti lại khiến cựu cầu thủ Malaga cảm thấy quá cănng thẳng. Hệ quả là Isco đã chơi vô cùng mờ nhạt trong trận đấu cuối tuần vừa rồi. Ngay cả các CĐV Los Blancos cũng đang cảm thấy anh không hề xứng đáng với cái giá 30 triệu euro mà ban lãnh đạo đội bóng đã chi ra từ mùa hè năm ngoái.

Trên thực tế, Isco đã gặp rất nhiều khó khăn khi HLV Ancelotti cho Real Madrid chuyển từ sơ đồ cũ 4-2-3-1 sang 4-3-3. Với hệ thống mới, dù chơi ở hàng tiền vệ hay tiền đạo, ngôi sao 22 tuổi cũng không thể thích nghi một cách trọn vẹn được.

Mặc dù vậy, cựu chiến lược gia AC Milan vẫn chia sẻ: “Tôi luôn đòi hỏi tất cả các cầu thủ phải sẵn sàng thích ứng với mọi sự thay đổi, vì điều đó chỉ có ích cho đội bóng. Tôi cũng chỉ làm tất cả điều này với mục tiêu đem lại kết quả tốt nhất cho Real mà thôi. Ai muốn được ra sân đều phải nỗ lực luyện tập”.

Hiện nay, Real đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách 3 và 4 điểm nhiều hơn Atletico và Barca. Tại Champions League, đội bóng chủ sân Bernabeu cũng gần như chắc chắn lọt vào tứ kết sau khi đánh bại Schalke tới 6-1 ở lượt đi. Trước phong độ ấn tượng của đội nhà, các Madridista đang hết sức kỳ vọng vào một mùa giải thành công dành cho thầy trò HLV Ancelotti.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X