Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco: Đẳng cấp Zidane và dáng dấp Aguero

Thứ Bảy 29/06/2013 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Malaga đã từ bỏ số áo 22 của Isco. Và Florentino Perez đã chiêu mộ thành công một trong những cầu thủ trẻ đầy triển vọng của nền bóng đá TBN. Cầu thủ ấy là người đã dẫn U21 TBN đến với chức vô địch Euro tại Israel vừa qua, và cũng giành luôn Chiếc giày Đồng của giải đấu.

Isco sẽ trở thành Zidane mới tại Real Madrid?
Isco sẽ trở thành Zidane mới tại Real Madrid?

Isco từng giành danh hiệu ‘Chàng trai Vàng’ – giải thưởng tương đương với ‘Quả bóng Vàng’ dành cho lứa tuổi U21 vào năm 2012. Thời điểm đó, Malaga quyết định ký với Isco một bản hợp đồng mới với việc gia hạn mức phí giải phóng lên con số 35 triệu euro nhằm ngăn cản sự theo đuổi từ các CLB lớn của châu Âu.



Trong suốt 2 mùa giải đã qua tại Malaga dưới thời HLV Pellegrini, Isco đã không ngừng trưởng thành, tỏa sáng và thu hút sự quan tâm của cả châu lục. Không ngoa khi nói thành công mà Malaga gặt hái được những năm qua gắn liền với sự phát quang ngày càng sáng chói của chàng trai trẻ đến từ Benalmadena này.


Ở năm đầu tiên tại La Rosaleda, Isco giúp đội bóng của mình giành quyền tham dự Champions League, lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Góp mặt ở giải đấu danh giá nhất lục địa già đã mang đến cho Isco một tương lai màu hồng.

Isco là sự tổng hòa của sức mạnh và kỹ thuật. Trọng tâm cơ thể thấp giúp Isco nhanh nhẹn và giữ thăng bằng tốt hơn, kết hợp với đó là kỹ năng của đôi chân khiến khả năng kiểm soát bóng của anh được ví như Iniesta. Song, Isco mang dáng dấp nhiều hơn của Aguero. Không chỉ có thế, với nhãn quan tinh tường, Isco là một chuyên gia chuyền bóng của tương lai. Người hâm mộ nhìn thấy một Aguero trong con người Isco, và anh cũng gợi nhớ về hình bóng của Zidane thuở nào.


Hồi tháng 02 qua, tại Doha, HLV Del Bosque đã trao cơ hội để Isco có màn ra mắt màu áo tuyển quốc gia trong trận đấu giao hữu trước Uruguay. Rồi mai đây, Isco sẽ là linh hồn cho thế hệ mới của ‘La Roja’.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X