Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco: "Đá ở đâu cũng được miễn là tôi được ra sân"

Chủ Nhật 01/11/2015 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Real Madrid 3-1 Las Palmas, tiền vệ Isco đã chơi rất tốt với một bàn thắng. Sau trận đấu, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định hài lòng với màn trình diễn của mình.


Với lợi thế sân nhà và chỉ phải tiếp đội bóng tí hon Las Palmas, Real Madrid được dự đoán sẽ có một chiến thắng đậm đà. Đúng như dự đoán, Los Blancos đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 4, tiền vệ Isco đã mở tỉ số cho đội chủ nhà, sau bàn thắng này Real còn có thêm được hai bàn thắng nữa qua đó khép lại chiến thắng 3-1 trước Las Palmas. Với 3 điểm có được, Real Madrid tiếp tục vững vàng ở vị trí số 1 trên BXH.
Tien ve Isco Da o dau cung duoc mien la toi duoc ra san hinh anh
Isco hạnh phúc khi được ra sân
Sau trận đấu tiền vệ Isco cho biết: “Chúng tôi đã nhập cuộc quyết tâm và có liền hai bàn thắng từ rất sớm. Chúng tôi đã lái trận đấu theo hướng của mình, hơi buồn khi để đối thủ ghi một bàn thắng. Nhưng suy cho cùng chúng tôi vẫn có một trận đấu tuyệt vời. Real Madrid cần duy trì phong độ như thời điểm hiện tại. Chúng tôi hạnh phúc khi có được 3 điểm trọn vẹn và vững vàng ở vị trí đầu bảng. Chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ của mình và giờ là đến phần của những người khác. Chúng tôi đã tạo ra chút áp lực và điều này có thể giúp chúng tôi giữ được vị trí số 1”.
Tiền vệ Isco trổ tuyệt kỹ tâng bóng bằng gót chân 11 lần liên tục
Với kỹ thuật điêu luyện, Isco đã trổ tài tâng bóng với 11 lần chạm nhưng ở vị trí gót chân, một kỹ thuật không phải ai cũng có thể làm được
Khi được hỏi về vị trí ưa thích, Isco tiếp tục: “Tôi không đòi hỏi mình phải được chơi ở vị trí này, vị trí kia. Tôi cảm thấy thoải mái dù có được bố trí đá ở đâu đi nữa. Với tôi điều quan trọng nhất là được thi đấu thường xuyên. Tôi hài lòng với phong độ của mình ngày hôm nay, tôi sẽ cố gắng để tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong mắt HLV”.

Mặc dù được đánh giá rất cao, nhưng từ khi đến Real Madrid vai trò của Isco chưa khi nào quá quan trọng tại Bernabeu. Khi Los Blancos có được đội hình mạnh nhất, thậm chí tiền vệ người Tây Ban Nha còn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Không ít lần Isco cảm thấy chán nản và đánh tiếng muốn ra đi. Cả Arsenal và Liverpool đều đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Isco. Hai đại gia của nước Anh sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid bán Isco
. Dự kiến, cả Arsenal và Liverpool sẽ gửi đến BLĐ Kền kền trắng lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1992 ngay ở kỳ Chuyển nhượng mùa đông 2016.

Video bàn thắng của Isco vào lưới Las Palmas


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X