Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Isco chính thức có bến đỗ mới

Thứ Năm 27/07/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng 7 tháng không tìm được CLB mới, tiền vệ Isco vừa chính thức cập bến Real Betis. Anh sẽ tiếp tục thi đấu ở Tây Ban Nha mùa tới.

Isco từng là một trong những cầu thủ quan trọng của Real Madrid, nhưng anh không giữ được phong độ và buộc phải chia tay sân Bernabeu. Isco đã không thi đấu kể từ ngày 13 tháng 11, anh được một vài đội bóng quan tâm, nhưng vì nhiều lý do cầu thủ này đều từ chối.

Sau khoảng 7 tháng không tìm được CLB mới, Isco vừa chính thức cập bến Real Betis theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh ký hợp đồng 1 năm với đội bóng của TBN. Với việc có nhiều năm thi đấu ở La Liga, Isco được đánh giá sẽ nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới.

Isco

Isco ký hợp đồng 1 năm với Real Betis

 

HLV Manuel Pellegrini là lý do lớn nhất khiến cựu sao Real Madrid chọn Betis. Mặc dù không thi đấu trong nửa năm qua, nhưng tiền vệ sinh năm 1992 vẫn được đánh giá cao về khả năng sáng tại, anh sẽ là sự bổ sung quan trọng cho Betis. 

Trong thời gian khoác áo Real Madrid, Isco đã ghi 53 bàn thắng và có 57 pha kiến tạo sau 353 trận. Anh đã cũng Los Blancos giành được 3 chức vô địch La Liga và 5 Champions League, tiền vệ này cũng đã có 38 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, ghi 12 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X