Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco chính thức ra mắt Real Madrid

Thứ Tư 03/07/2013 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào chiều – tối hôm nay, 03/7, viên ngọc thô Isco đã chính thức trở thành tân binh của Real Madrid khi có buổi ra mắt tại Santiago Bernabeu cùng chủ tịch Florentino Perez với sự chứng kiến của hàng ngàn người hâm mộ đội bóng.

Isco, phát biểu: “Với một cầu thủ, không điều gì tuyệt bằng việc được khoác áo Real Madrid”. Trước đây, vào năm 2011, Isco lại từng nói rằng “Tôi là một Anti-Madridista, tôi không thích đội bóng này.”



“Đầu tiên, tôi xin cảm ơn những nỗ lực của ngài chủ tịch, tình cảm của người hâm mộ dành cho tôi ngày hôm nay và cảm ơn sự ủng hộ từ gia đình. Tôi đã gia nhập đội bóng lớn nhất thế giới và tôi hy vọng sẽ giúp ích cho CLB cũng như có thể học hỏi được nhiều điều. Tôi chỉ mới 21 tuổi nhưng tôi đã rất sẵn sàng để thi đấu tại đây. Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị khác, nhưng rất khó để nói không với Real Madrid. Tôi hy vọng sẽ có được nhiều niềm vui tại đây, cũng như sẽ có thể mang đến niềm vui cho mọi người và cùng giành thật nhiều danh hiệu với Real.”


Isco chính thức trở thành tân binh của Real
 


Sau khi chụp ảnh ra mắt trước báo giới với màu áo mới, Isco tiến ra thảm cỏ xanh của sân Santiago Bernabeu, trước sự chứng kiến của khoảng 8.000 người hâm mộ Real Madrid. Với nụ cười trên môi, học trò mới của tân HLV Carlo Ancelotti có mặt ở giữa sân, thực hiện một số động tác biểu diễn với bóng và vẫy tay chào người hâm mộ.


Vài phút sau đó, tài năng trẻ của U21 TBN bắt đầu buổi họp báo đầu tiên với tư cách cầu thủ của ‘Los Blancos’. “Cảm ơn mọi người đã đến sân để chào đón tôi. Tôi đến một CLB lớn và tôi muốn được làm những điều to lớn.”

Isco cũng ý thức rằng anh sẽ gặp phải nhiều sự cạnh tranh ở Real: “Để có được một suất đá chính trong đội hình đội bóng xuất sắc nhất thế giới là điều vô cùng khó khăn, nhưng nếu không nghĩ bản thân có thể làm được, thì chúng ta sẽ không thể làm được. Tôi có khả năng để thích nghi với nhiều vị trí khác nhau. Tôi đến Real để thành công và để tìm chỗ đứng cho mình. Tôi hy vọng mình sẽ được toại nguyện.”

Tại Malaga, Isco nói rằng anh không có sức ép trách nhiệm nào khi quyết định đầu quân cho Real: “Tôi đến đây mà không có chút áp lực nào, tôi ký hợp đồng vì CLB tin tưởng tôi. Giờ tôi chỉ có sức ép là giành thật nhiều danh hiệu để có được niềm vui, tận hưởng niềm vui.”

Isco cũng khẳng định sự cam kết của mình với CLB mới: “Tôi vốn là một Fan của Malaga, còn giờ tôi là Fan của Real Madrid và tôi cũng đã từ lâu là một Madridista như bất cứ ai. Tôi sẽ cống hiến hết mình vì màu áo này. Không một ai có thể hoài nghi về sự tận tụy của tôi với Real.”

Isco cũng nói cụ thể hơn về quyết định khoác áo Real: “Thật sự thì tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB khác của châu Âu, nhưng tôi thì luôn muốn được thi đấu cho Real. HLV Pellegrini cũng muốn có tôi, nhưng khi tôi biết Real cũng muốn ký hợp đồng với tôi, thì tôi đã quyết định dứt khoát. Real Madrid là đội bóng xuất sắc nhất thế giới.”

Cuối cùng, khi được hỏi liệu anh có thay đổi tên cho chú chó của mình (tên là Messi) vì giờ đây đã là cầu thủ Real Madrid hay không, Isco trả lời: “Tôi vẫn sẽ gọi chú chó của mình là Messi, bởi nếu thay tên, nó sẽ không còn nghe lời tôi nữa. Tôi cũng có một chú chó khác tên là Figo.”
 

Vì sao Isco chọn áo số 23?
 

Isco Alarcon sẽ mang áo số 23 tại Real Madrid. Đây là số áo mà những Beckham, Van der Vaart, Sneijder hay Oezil từng lựa chọn. Trong 2 mùa giải vừa qua, số áo 23 vốn không có chủ. Cũng một điều trùng hợp là vào hôm qua, Real Madrid kỷ niệm 10 năm ngày David Beckham trở thành cầu thủ của CLB.
 

Tuy nhiên, Isco quyết định chọn số áo trên vì một lý do đặc biệt. “Tôi không phải là người mê tín. Mọi người đều biết Beckham là một cầu thủ vĩ đại của lịch sử. Nhưng tôi chọn số áo 23 là vì 23 là ngày sinh của anh (em) tôi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X