Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco cân nhắc rời Real vì bị Ancelotti “phản bội”

Thứ Sáu 17/04/2015 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở một diễn biến mới nhất, sau khi bị HLV Carlo Ancelotti “thất hứa”, tiền vệ Isco của Real Madrid đang xem xét khả năng có thể chia tay đội bóng Hoàng gia vào cuối mùa.

Isco cua Real Madrid can nhac chia tay san Bernabeu hinh anh
Isco muốn ra đi sau khi bị HLV Ancelotti thất hứa

Cần phải nhấn mạnh rằng, trong giai đoạn James Rodriguez và Modric dính chấn thương dài hạn, Isco chính là nhân tố quan trọng nhất đối với bất kỳ hệ thống chiến thuật nào của HLV Ancelotti. Phong độ chói sáng của ngôi sao người Tây Ban Nha khi ấy đã thực sự làm hài lòng Carletto và cựu chiến lược gia AC Milan cũng hứa hẹn sẽ đảm bảo vị trí chính thức cho cầu thủ 22 tuổi ngay cả khi James Rodriguez trở lại.

Thế nhưng, kể từ thời điểm tiền vệ người Colombia bình phục và tái xuất sau chấn thương, tần suất ra sân của Isco đã nhanh chóng suy giảm một cách rõ rệt. Trong trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Atletico mới đây, cựu cầu thủ Malaga cũng chỉ được tung vào sân khoảng 15 phút cuối và không có nhiều cơ hội để chứng tỏ năng lực của mình. Đây chính là nguyên nhân khiến cho Isco cảm thấy vô cùng bức xúc đồng thời cân nhắc đến khả năng chia tay sân Bernabeu vào cuối mùa.

Theo như những nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo tiết lộ thì tiền vệ người Tây Ban Nha đang yêu cầu được đàm phán với ban lãnh đạo Real để có thể ra đi ngay trong “phiên chợ hè” sắp tới. Được biết, trong trường hợp Isco “bật đèn xanh”, chắc chắn sẽ xuất hiện không ít đội bóng lớn tại châu Âu khao khát chữ ký của ngôi sao 22 tuổi này, tiêu biểu như Man City chẳng hạn. Kể từ đầu mùa đến giờ, cựu cầu thủ Malaga cũng đang thể hiện phong độ khá ấn tượng trong màu áo Los Blancos, với 3 bàn thắng cùng 8 đường chuyền kiến tạo thành công.

Một số đánh giá từ phía giới quan sát cũng nhận định rằng, nếu như Isco của Real Madrid có thể tìm kiếm được bến đỗ mới ngay trong tháng Sáu năm nay, điều này sẽ là tương đối có ích dành cho ngôi sao người Tây Ban Nha. Việc được ra sân thường xuyên không chỉ giúp cho Isco duy trì cảm giác bóng tốt nhất mà còn là cơ hội để anh khẳng định tài năng, giá trị cũng như đẳng cấp thực sự của mình.

Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X