Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco, Benzema, Ronaldo và Bale: Bộ tứ ma thuật của Real

Thứ Năm 19/09/2013 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti đang sở hữu bốn cầu thủ xuất sắc trong đội hình của mình là Isco, Benzema, Ronaldo và Bale. Bốn cầu thủ này đã đóng góp tổng cộng 14 bàn cho Real trong 5 trận đấu ở mùa này.

real
 

Sau 5 trận đấu ở mùa giải này của Real dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti, Isco, Benzema, Ronaldo và Bale đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng. Họ cũng là những ngôi sao trong màn trình diễn của "Los Blancos". Riêng Isco, người đã mở tỉ số ở trận gặp Galatasaray, đã có tới 4 pha lập công trong 5 trận.

Benzema, dù chịu áp lực từ các CĐV, vẫn là một trong những chân sút xuất sắc trong giai đoạn đầu mùa giải của Real. Giống như Isco, Benzema cũng ghi được 4 bàn trong 5 trận. Ở trận đấu với Galatasaray, Benzema đã có 1 cú đúp và chứng tỏ mình đang có phong độ tốt. Chân sút người Pháp đã có 21 bàn thắng trong 35 trận ra sân cho Real ở Champions League.

Ronaldo, người mới gia hạn hợp đồng với Real, là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của "Los Blancos". Trong 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải, Ronaldo đã im lặng nhưng 3 trận tiếp theo, anh đã bùng nổ. Với một cú hat-trick vào lưới Galatasaray, và những bàn thắng trong trận gặp Athletic và Villarreal, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 5 bàn thắng ở mùa giải này.

Tân binh Gareth Bale cũng đã lập công cho Real. Mọi con mắt đã đổ dồn về phía cầu thủ người xứ Wales trong trận đấu ra mắt của anh trên sân El Madrigal và cựu cầu thủ của Tottenham đã khiến họ không phải thất vọng. Bale đã ghi bàn giúp Real quân bình tỉ số với Villarreal và qua đó lọt vào danh sách ghi bàn của đội chủ sân Bernabeu mùa này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X