Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco:" Bale sẽ mang đến vấn đề lớn cho Ancelotti"

Thứ Bảy 17/08/2013 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Isco cho rằng nếu Gareth Bale tới Real Madrid, tiền vệ này sẽ mang đến cho HLV Ancelotti một vấn đề lớn.

Ngay từ những ngày đầu của kì chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid đã coi việc chiêu mộ Gareth Bale là mục tiêu được ưu tiên. Có rất nhiều nguyên nhân khiến ngài chủ tịch Perez quyết tâm trong thương vụ này. Đầu tiên là việc xây dựng Galaticos với phương châm mỗi mùa một ngôi sao, đồng thời tạo đối trọng với Barcelona khi đội bóng xứ Catalan vừa sở hữu thành công Neymar. Chưa hết, chủ tịch Perez cũng muốn dùng Bale làm công cụ "nắn gân" Cris Ronaldo...

Bale đang gặp khó khăn trong việc quyết định tương lai
Bale đang gây ra những ý kiến trái chiều tại Real Madrid

Tuy nhiên, thương vụ này đang ngày càng phức tạp với nhiều ý kiến trái chiều. Tottenham thì khẳng định không bán Bale nếu Real Madrid không biến cầu thủ người xứ Wales thành bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh. HLV Ancelotti cũng thúc giục Perez sớm chốt lại thương vụ Gareth Bale để ông hoàn thiện đội hình trước mùa giải mới khi khẳng định ông không quá cần Bale, bởi lẽ Los Blancos bây giờ đã được xem là hoàn thiện rồi.

Một số cầu thủ ngôi sao tại Real Madrid cũng không muốn Bale tới Bernabeu. Điền hình là Cris Ronaldo khi nói bóng gió rằng sẽ ra đi nếu cảm thấy bản thân "không còn quan trọng". Những Di Maria, Ozil,... cũng lên tiếng cho rằng Bale không nên tới Real Madrid vì như vậy sẽ tạo nên mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng khi tiền vệ này được đãi ngộ quá cao dù chỉ là một tân binh.

Dù vậy, vẫn có một số ý kiến cho rằng Real Madrid nên chiêu mộ Bale. Điển hình là tân binh Isco khi cho rằng Bale sẽ giúp ích rất lớn cho HLV Ancelotti:" Nếu Gareth Bale tới Real Madrid, anh ấy sẽ là một vấn đề lớn với Ancelotti, nhưng là một vấn đề may mắn. Tôi cho rằng mọi người đều nghĩ rằng anh ấy thực sự là một cầu thủ tuyệt vời. Vì vậy, chúng tôi chắc chắn sẽ chào đó anh ấy như những tân binh khác trong kì chuyển nhượng hè này".

Không biết vô tình hay cố ý nhưng những lời phát biểu của Isco lại đụng chạm đến một số "cây đa, cây đề" trong đội hình Real Madrid. Xem ra, chủ tịch Perez cần sớm dứt điểm thương vụ này nếu không muốn nội bộ Los Blancos chia rẽ vì những ý kiến trái chiều.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X