Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Irina Shayk bất ngờ bênh vực tình cũ Ronaldo trước bão dư luận

Thứ Năm 12/02/2015 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu mẫu xinh đẹp người Nga, Irina Shayk bất ngờ lên tiếng bênh vực người tình cũ Cristiano Ronaldo trước bão dư luận sau vụ tổ chức tiệc tùng sinh nhật.

Irina Shayk bat ngo benh vuc tinh cu Ronaldo truoc bao du luan hinh anh
Irina Shayk bất ngờ bênh vực tình cũ Ronaldo.

Trước đó, Irina Shayk và Ronaldo đã đường ai nấy đi sau 5 năm mặn nồng. Lý mà mà siêu mẫu người Nga đưa ra là Cr7 đã quá lăng nhăng và không xứng đáng để trở thành một người chồng.

Những tưởng Irina Shayk và Ronaldo sẽ không còn liên quan gì đến nhau nữa nhưng mới đây siêu mẫu xinh đẹp này đã bất ngờ lên tiếng bênh vực người tình cũ trước bão dư luận. Đây rõ ràng là một điều khiến các fan cảm thấy ngạc nhiên.

Cụ thể, trả lời phỏng vấn trong sự kiện ra mắt ấn phẩm đồ bơi của tạp chí Sports Illustrated, Irina Shayk cho rằng những lời chỉ trích Ronaldo trong thời gian qua là không công bằng. Trước đó, Cr7 đã bị chỉ trích nặng nề về phong độ trong trận derby thành Madrid và tổ chức tiệc tùng sinh nhật linh đình sau trận thua muối mặt của bầy kền kền.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm sau khi chia tay Ronaldo, Irina Shayk khẳng định: “Tôi đang đi tìm một nửa của mình. Tôi nghĩ bản thân sẽ chỉ yêu một người chung thủy và người đó xứng đáng để cho tôi gửi gắm”. Siêu mẫu người Nga đá xoáy Ronaldo.

Trước đó, không chỉ Irina Shayk mà rất nhiều người đã ra mặt bênh vực Ronaldo. Cụ thể, cựu danh thủ Luis Figo đã khẳng định Ronaldo có quyền được tận hưởng một ngày sinh nhật lần thứ 30 của mình và điều này không hề ảnh hưởng tới tính chuyên nghiệp trong bóng đá. Được biết, vụ tiệc tùng của Cr7 đã được tổ chức trước khi Real có trận thua tan xác trên sân của Atletico và dường như NHM đã trách lầm chủ nhân của QBV FIFA 2014.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Deportivo trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 23 La Liga. Và đây rõ ràng là một cơ hội tốt để Cristiano Ronaldo có thể đập tan bão dư luận nếu như anh ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng. Hiện tại, Cr7 vẫn đang có được 28 bàn thắng tại La Liga và vẫn hơn đại kình địch Messi 5 bàn.

Xem them tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X