Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Inter quyết giành chữ ký của Messi

Thứ Sáu 08/12/2006 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Massimo Moratti đã cho thấy tuyên bố đưa Messi về Inter bằng mọi giá không phải chỉ là những lời nói suông khi xây dựng một kế hoạch lâu dài nhằm lôi kéo cầu thủ trẻ của Barca.

Khi Massimo Moratti, ông chủ của Inter, tuyên bố sẵn sàng trả cho Barca 100 triệu euro để có thể đưa được tài năng trẻ người Argentina Lionel Messi về Giuseppe Meazza, đã có những ý kiến cho rằng ông “chơi ngông”.

Interr sẽ quyết tâm lôi kéo Messi bằng mọi giá

Thế nhưng, những tuyên bố đó của ông chủ hãng dầu mỏ Moratti không phải chỉ để “góp vui” vào thị trường chuyển nhượng. Trên thực tế, một kế hoạch nhằm lôi kéo tài năng trẻ người Argentina này về thành Milan vào mùa Hè năm sau đang được xây dựng một cách bài bản. 

Theo đó, Inter sẽ chưa vội “tấn công” trực tiếp vào mục tiêu chính của mình - Messi. Thay vào đó, kế hoạch của ông chủ Moratti là tác động đến cha và cũng là người đại diện của Messi, Jorge. Những buổi gặp giữa Jorge và đại diện của Inter sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Mùa giải sau, Inter sẽ kỷ niệm 100 năm thành lập CLB (9/3/2008) và theo Moratti, Messi sẽ là món quà ý nghĩa nhất. Người được ông chủ của Inter ủy nhiệm tiến hành các cuộc đàm phán trong việc đưa tài năng trẻ này về Giuseppe Meazza là Pier Filippo Capello, con trai của HLV Fabio Capello.

Những thành công trong việc Argentina hóa đội hình đã khiến Moratti luôn muốn có Messi trong đội hình. Bên cạnh đó, việc Messi tỏa sáng trong mày áo Barca khiến Moratti “chết mê chết mệt” tài năng của anh. Ông chủ của Inter hy vọng rằng Messi cũng sẽ trở thành một huyền thoại như Maradona khi đến Serie A.

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca có thời hạn đến tận năm 2014 với mức lương hàng năm là 3 triệu euro. Chi phí để giải phóng hợp đồng là 150 triệu euro. Tuy nhiên, Moratti tuyên bố ông chỉ muốn trả cho Barca 100 triệu euro.

“Messi đã chinh phục được tôi. Tôi sẽ rất thất vọng nếu không thành công trong việc đưa cậu ấy về đây”, Moratti phát biểu. Tuy nhiên, việc này có thành công hay không còn phụ thuộc vào cái gật đầu của các ông chủ Barca.

Ngoài Inter, hai đại diện của Premier League là Chelsea và M.U cùng với Real Madrid cũng đang có ý lôi kéo tài năng trẻ của Barca.  

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X