Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan để mắt đến tiền vệ thất sủng ở Camp Nou

Thứ Năm 04/04/2013 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mà báo giới có được, tiền vệ Ibrahim Afellay đang trên đường đến Inter Milan hoặc Lazio.

Afellay
 

Hai CLB nước Ý được xem là rất muốn có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh 27 tuổi này và họ đã xúc tiến việc hỏi mua Afellay từ đầu mùa giải này. Tuy nhiên, Barca không đồng ý để cầu thủ người Hà Lan ra đi, họ giữ anh ở lại và đem cho Schalke mượn đến hết mùa.

Sau một thời gian theo đuổi khá dài của các CLB tên tuổi, cuối cùng “gã khổng lồ” đã quyết định mở cửa “thả” Afellay ra đi vào mùa Hè này, vấn đề còn lại tùy thuộc vào sự ngã giá của các CLB khác.

Giá trị chuyển nhượng của Afellay vào khoảng 6 triệu euro, một khoảng tiền không quá đắt so với khả năng tài chính của Inter Milan hay Lazio. Khả năng Afellay đến Inter xem ra cao hơn vì đội bóng này đang cần những cầu thủ đang vào độ chín của phong độ để giúp họ bay cao, trong khi đó chính cầu thủ của Barca cũng muốn tìm đến một bến đỗ mới bề thế hơn.

Afellay gia nhập đội bóng xứ Catalunya hồi tháng Giêng năm 2011, tại đây anh đã cùng Barca đăng quang Champions League sau 5 tháng chơi bóng tại Camp Nou. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối buộc anh phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải 2011-2012 và khi trở lại anh lập tức được Barca đem cho mượn. Hợp đồng của Afellay với đội bóng sẽ kết thúc vào mùa Hè 2015.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X