Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan bị Kaka "cự tuyệt"

Thứ Hai 27/12/2010 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi sa thải HLV Benitez, Inter Milan đang tính làm mới bộ mặt của mình khi nuôi ý định chiêu mộ tiền vệ từng một thời làm mưa làm gió tại Serie A là Ricardo Kaka. Tuy nhiên, ý định này của Nerazzurri có thể sẽ là vô vọng khi Kaka cho biết anh chưa có ý định rời khỏi Real Madrid.

Từng một thời tỏa sáng rực rỡ trong màu áo AC Milan nhưng kể từ khi chuyển tới Real Madrid năm 2009 với số tiền chuyển nhượng kỉ lục, Kaka đã đánh mất mình một cách nhanh chóng do liên tục bị những chấn thương hành hạ. Thậm chí suýt chút nữa tiền vệ người Brazil đã giải nghệ sớm nếu không kịp thời phẫu thuật đầu gối hồi tháng Tám. Mặc dù đang dính chấn thương nhưng Kaka vẫn được không ít đại gia ở châu Âu chú ý, trong đó tích cực nhất là Inter Milan. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang tính đổi Maicon lấy Kaka nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công, khi mà Sneijder đang có dấu hiệu chán nản sau sự ra đi của Mourinho.

Kaka chưa muốn rời bỏ Real Madrid

Tuy nhiên, dự tính của Inter Milan khó mà thành hiện thực khi Kaka tuyên bố không muốn rời khỏi Real Madrid. Đối với một tiền vệ đẳng cấp như Kaka, việc ra đi chỉ sau hơn một mùa giải thi đấu thất vọng chẳng khác nào chịu đầu hàng, và bản lĩnh của một cầu thủ lớn không cho phép anh làm vậy. Trên trang chủ của Real Madrid, Kaka cho biết:" Tôi cảm thấy ổn và tôi chưa hề có ý nghĩ sẽ rời khỏi câu lạc bộ".

Ban lãnh đạo Real Madrid cũng đã xác nhận sẽ không bán Kaka và tiền vệ này sẽ trở lại vào tháng Một trong trận đấu với Getafe. Tuy nhiên, HLV Mourinho cho biết ông sẽ để Kaka thi đấu ở những trận cầu nhỏ hơn nhằm lấy lại cảm giác bóng, và trận lượt về với Levante là thích hợp nhất. Ở trận lượt đi, Real Madrid đã giành chiến thắng hủy diệt 8-0 nên trong trận lượt về, Los Blancos không đặt nặng mục đích thắng thua và điều đó thích hợp với một cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như Kaka.

Mặc dù việc Kaka trở lại rõ ràng là tin vui cho Real Madrid bởi ai cũng muốn chứng kiến tiền vệ này khẳng định bản thân trong màu áo Los Blancos, thế nhưng với Mourinho thì đây lại là một vấn đề hết sức đau đầu. Hiện tại, vị trí của Kaka đang được Mesut Ozil đảm nhiệm rất tốt khi anh trở thành nguồn cảm hứng cho những chiến thắng của Real Madrid kể từ đầu mùa giải. Nếu Kaka trở lại, Mourinho sẽ phải đưa ra sự lựa chọn hết sức khó khăn với một bên là ý đồ chiến thuật, một bên là ý muốn của chủ tịch Florentino Perez.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X