Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter quyết mua tiền đạo bị "thất sủng" của Barca

Thứ Bảy 04/04/2015 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí TBN, Inter Milan vừa mới gia nhập cuộc đua giành tiền đạo đang bị thất sủng tại Barca, Pedro Rodriguez. Trước đó, cả Liverpool và Arsenal cũng đang thể hiện quyết tâm rất lớn để chiêu mộ cầu thủ người TBN ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Pedro roi Barca hinh anh
Inter muốn chiêu mộ Pedro.

Pedro Rodriguez đang rơi vào hoàn cảnh đáng thương kể từ khi Luis Suarez gia nhập Barca. Cụ thể, cầu thủ 27 tuổi chỉ mới được ra sân vỏn vẹn 1492 phút, để lại dấu ấn với 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Thời gian qua, Barca đang thăng hoa cùng với tam tấu M-S-N với những chiến thắng giòn giã, và điều này cũng đồng nghĩa với việc một công thần như Pedro cũng đang trôi dần vào dĩ vãng.

Dù đang có hiệu suất ghi bàn không hề tồi 0.62 bàn/trận nhưng Pedro không phù hợp với chiến thuật dưới thời của HLV Luis Enrique. Chính vì điều này, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng rao bán tiền đạo 27 tuổi trong phiên chợ Hè tới nếu như nhận đủ số tiền 15 triệu bảng.

Thời gian qua, Pedro đang lọt vào tầm ngắm của những đại gia của Premier League, đặc biệt là Arsenal hay Liverpool. Chưa hết, mới đây Inter Milan đã chính thức gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Pedro của Barca. Được biết, đội chủ sân Giuseppe Meazza quá thất vọng với màn trình diễn của Podolski vì thế đã nhắm cầu thủ người TBN như một giải pháp thay thế.

Dù không có nguồn tài chính mạnh bằng Arsenal hay Liverpool nhưng rõ ràng giá 15 triệu bảng không phải là một con số quá lớn đối với Inter Milan và đại diện đang thi đấu tại BXH Serie A hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu này.

Được biết, Giám đốc thể thao của Inter Milan - Piero Ausilio đã có mặt tại thành phố Barcelona để chuẩn bị lên kế hoạch đàm phán với đội chủ sân Nou Camp về việc mua đứt tiền đạo Pedro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, đội bóng Italia sẵn sàng đáp ứng số tiền mà Barca mới ra giá cho Pedro mới đây, 15 triệu bảng. Rõ ràng, đây cũng chính là cơ sở đề nhiều người tin rằng Inter Milan không hề thua thiệt so với Liverpool và Arsenal trong cuộc đua giành Pedro.

Về phía Pedro, chắc chắn anh không muốn ở lại Nou Camp để phải mài quần trên băng ghế dự bị. Hiện chưa biết tiền đạo người TBN đã nhắm tới đội bóng nào là bến đỗ tiếp theo? Nhưng có một điều chúng ta có thể tin rằng, ngày Pedro rời Barca chỉ còn là vấn đề thời gian.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X