Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chốt giá 12 triệu bảng cho “sao thất sủng” của Barca

Thứ Sáu 17/04/2015 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà Corriere dello Sport đăng tải, Inter sẵn sàng trả 12 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo Pedro.

Kể từ khi Barca mua Suarez ở mùa Hè 2014, tương lai của Pedro đã bị đặt dấu hỏi lớn. Ở thời điểm này, khi mà chân sút người Uruguay đang thi đấu như lên đồng thì tương lai của Pedro lại càng mờ mịt hơn bao giờ hết.

Mùa giải năm nay, Pedro ra sân 29 trận ở sân chơi La Liga (chủ yếu từ băng ghế dự bị), tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn, đứng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Barca ở La Liga.

Inter chot gia 12 trieu bang cho sao that sung cua Barca hinh anh
Pedro được Inter hỏi mua

Mặc dù, hiệu suất ghi bàn tương đối tốt, nhưng trước tương lai không sáng sủa ở Barca, Pedro đã tính kế chuồn khỏi Nou Camp ở mùa Hè 2015: “Hiện giờ, tôi đang gặp phải tình huống khá khó khăn. Tuy nhiên, tôi sẽ kiên nhẫn cho đến khi mùa giải kết thúc để đưa ra quyết định tiếp theo trong sự nghiệp của mình”.

Nhận được tín hiệu từ tiền đạo người Tây Ban Nha, Inter Milan đã lên kế hoạch. Theo thông tin mới nhất mà Corriere dello Sport, Inter Milan sẵn sàng chi 12 triệu bảng để mua Pedro ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Dù là cầu thủ dự bị ở Barca, nhưng Pedro vẫn là một trong những tiền đạo có khả năng ghi bàn rất đáng nể. Do đó, việc sở hữu được chân sút người Tây Ban Nha sẽ giúp cho hàng công của Inter cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Pedro, Inter Milan phải cạnh tranh rất quyết liệt với Arsenal, Liverpool, thậm chí là MU. Những đội bóng này sẵn sàng chi số tiền tương tự để đưa Pedro sang Premier League chơi bóng./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X