Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chính thức sở hữu Lucio

Thứ Ba 21/07/2009 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã tuyên bố có được chữ ký của trung vệ người Brazil, Lucio từ cách đây hơn một tuần nhưng phải đến ngày hôm nay, Inter mới chính thức sở hữu cầu thủ đang chơi cho Bayern Munich.

Inter bất ngở sở hữu Lucio

Lucio đã chính thức trở thành một Nerazzurri

Sự đổ vỡ trong kế hoạch chèo kéo bộ đôi của Chelsea, Ricardo Carvalho và Deco đã khiến cho ban lãnh đạo của Inter phải chuyển hướng sang Lucio từ phía Bayern Munich. Với mức giá đề nghị 4,5 triệu bảng, nhà vô địch Serie A đã không gặp phải một trở ngại nào khi họ nhanh chóng nhận được sự đồng ý từ phía "Hùm xám".

Ngày hôm qua, sau khi có mặt tại Milan, Lucio đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế dài hơn 1 giờ đồng hồ trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

"Tất cả những công đoạn về giấy tờ cũng như các điều khoản đã được hoàn tất và chứng thực bởi ban tổ chức của Calcio. Ngày hôm nay chúng tôi chính thức công bố, bản hợp đồng với Lucio đã xong. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ của Nerazzurri." trích một thông báo được đẳng tải trên trang web chính thức của Inter (inter.it).

Theo như bản hợp đồng mới này, mức lương của Lucio vẫn chưa được tiết lộ. Thủ quân của ĐT Brazil sẽ chơi cho Inter trong vòng 4 năm, thời hạn để đáo hạn hợp đồng sẽ là ngày 30/6/2012.

Với sự bổ sung của Lucio, một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá thế giới, Jose Mourinho chắc chắn sẽ là người hài lòng hơn cả. Mùa giải trước, vị trí trung vệ luôn là yếu điểm của Nerazzurri bởi cơn bão chấn thương cùng phong độ đi xuống của những hậu vệ đã luống tuổi như Materazzi hay Samuel.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X