Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chắc chắn sẽ cuỗm được Ronaldinho

Thứ Tư 26/03/2008 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 28 tuổi, người đang trải qua một mùa giải đáng quên tại Barcelona, có thể sẽ đi theo con đường của "Ro béo" trước đây để về thành Milan.

Trong mùa giải 2007-2008, do chấn thương và không đạt phong độ tốt, Ronnie chủ yếu "thi đấu" bên ngoài sân cũng như trên băng ghế dự bị. Và thực tế này là lý do để một số nguồn tin nhận định, việc anh rời Barca sau 5 năm với rất nhiều kỷ niệm chỉ còn là vấn đề thời gian.


Tờ La Stampa của Italy cho biết, Ronaldinho chắc chắn sẽ sang Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2008, đồng thời tiết lộ hậu thuẫn đằng sau vụ mua bán này là Nike - hãng kinh doanh đồ thể thao là nhà tài trợ của cả cựu cầu thủ hay nhất thế giới, Barca, lẫn đội ĐKVĐ Serie A.

La Stampa còn nhấn mạnh thêm, đầu tuần tới, đại diện của Nike, Roberto Assis (anh trai của Ronaldinho) và một số thành viên lãnh đạo Inter sẽ gặp nhau để đàm phán. Phí chuyển nhượng dự kiến cho vụ này ước khoảng 60 triệu euro.

Tuy nhiên, đại gia thành Milan có thể sẽ gặp chút rắc rối vì đội bóng xứ Catalan từng đòi mua thủ môn tài năng Julio Cesar nhưng chủ tịch Moratti đã không đồng ý. Inter có lẽ chỉ chịu "các" trung vệ Marco Materazzi - cầu thủ mà Barca vốn theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hè 2007.

Cách đây gần 11 năm, Ronaldo "nhảy" từ sân Nou Camp sang Giuseppe Meazza, sau khi Inter bỏ ra 28 triệu USD (gần 20 triệu euro) để mua đứt hợp đồng với Barca. Ronaldinho hiện có giá mua đứt là 125 triệu euro.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X