Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inigo Martinez “bật đèn xanh” cho Real Madrid

Chủ Nhật 15/12/2013 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Với phong độ có phần sa sút của Sergio Ramos trong thời gian qua, ban lãnh đạo Real Madrid đang buộc phải tính tới khả năng tìm kiếm thêm một trung vệ thay thế cho ngôi sao người Tây Ban Nha khi TTCN mùa đông mở cửa. Ngay lập tức, cái tên Inigo Martinez đã được đội ngũ tuyển trạch viên đề cập tới. Đáng chú ý là mới đây, trung vệ đang khoác áo Sociedad cũng khẳng định rằng việc được chuyển đến chơi tại sân Bernabeu là "mơ ước" của anh từ thuở nhỏ. 

Inigo Martinez
Inigo Martinez "bật đèn xanh" cho Real Madrid

Những phát biểu của Inigo Martinez khiến cho khả năng Real Madrid chiêu mộ thành công cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới được tăng lên đáng kể. Với sự trưởng thành và tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây, cầu thủ 22 tuổi đang được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Ngoài Real Madrid, cả Barcelona và Bayern Munich đều đang theo sát những biến chuyển của trung vệ thuận chân trái này.

Việc sớm “bật đèn xanh” với Real Madrid cũng đang khiến cho tương lai của Inigo Martinez trở nên ngày một rõ ràng hơn. Phía Los Blancos đã sẵn sàng chi ra 30 triệu euro để đưa số 6 của Sociedad về sân Bernabeu ngay trong mùa đông này. Bên cạnh đó, mối quan hệ của Real Madrid và đội bóng xứ Basque cũng là khá tốt khi “Kền kền trắng” từng bỏ ra 39 triệu euro để chiêu mộ Asier Illarramendi từ mùa hè năm nay.

Cũng theo như các tiết lộ của Inigo Martinez, chính Illarramendi là người đã thuyết phục anh đến với Real thay vì lựa chọn các đội bóng khác. Không chỉ từng là đồng đội tại Sociedad và đội tuyển U21 TBN, bộ đôi này cũng là những người bạn hết sức thân thiết ngoài đời. Điều này lý giải vì sao trung vệ 22 tuổi của câu lạc bộ xứ Basque đang thực sự muốn “tái ngộ” với Illarramendi ở Madrid.

Phát biểu trên tờ El Mundo Deportivo, Inigo Martinez chia sẻ: “Đúng là Real Madrid đang quan tâm tới tôi. Họ đang có ý định đàm phán nghiêm túc về một vụ chuyển nhượng ngay trong mùa đông này với Sociedad. Ngay từ bé, tôi đã có mơ ước là được chơi bóng ở sân Bernabeu, nơi luôn sản sinh ra những huyền thoại của bóng đá thế giới. Đồng đội cũ của tôi, Illarramendi đã tới nơi đó vào mùa hè. Và tôi cũng chưa thế biết trước tương lai của mình liệu có được như cậu ấy hay không”.

Inigo Martinez ra mắt đội chính của Real Sociedad từ năm 2011 và đã có tổng cộng 70 trận cho đội bóng xứ Basque. Ngoài sở trường đá phòng ngự, Martinez cũng có khả năng săn bàn rất tốt. Bằng chứng chính là việc anh đã có 8 bàn trong 3 mùa giải gần đây, một con số thực sự ấn tượng với vị trí trung vệ.

Sự có mặt của Inigo Martinez chắc chắn sẽ giúp cho Real Madrid tiếp tục hoàn thiện đội ngũ với một loạt các cầu thủ trẻ Tây Ban Nha xuất sắc như Carvajal, Illarramendi, Isco, Jese hay Morata. Lối chơi thông minh, cơ động nhưng cũng hết sức mạnh mẽ và hiệu quả trong các trường hợp cần thiết của Martinez hứa hẹn sẽ mang lại cho hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia một màu sắc mới.  

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X