Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: Vilanova sẽ không phải là "bản sao" của Guardiola

Thứ Ba 22/05/2012 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trong khi mọi kỳ vọng đều đang được đặt lên vai vị tân HLV Tito Vilanova khi ông thay thế Pep Guardiola tại Nou Camp thì chính cầu thủ trong cuộc lại cho rằng không nên quá mơ mộng ở ngay mùa giải đầu tiên.

Đã hơn 1 tháng kể từ khi Pep Guardiola chính thức tuyên bố chia tay Barcelona. Những kỷ niệm của vị chiến lược gia 41 tuổi này cùng đội bóng là những gì được nhắc đến nhiều nhất trên báo chí thời gian qua. Việc Tito lên nắm quyền thay Guardiola cũng không hoàn toàn là phương án mang tính nhất thời. Rõ ràng BLĐ Los Blaugrana đã tính toán rất kỹ khi để người trợ lý, người luôn theo sát và am hiểu tính cách cũng như lối tư duy chiến thuật của Guardiola lên làm HLV.

tito
Tito sẽ khó có thể có thành công như Guardiola

Mọi CĐV đều mong chờ một mùa giải ăn ba như Guardiola đã từng làm khi ông lên nhậm chức tại Nou Camp. Liệu rằng Tito có lập lại được điều đó?

Tiền vệ Los Blaugrana Andres Iniesta lại là người đầu tiên lên tiếng xoa dịu sự mong chờ của các cules. Tiền vệ Tây Ban Nha này lên tiếng thừa nhận anh không thích có sự mơ mộng không thiết thực trong phòng thay đồ hay trên khán đài tại Nou Camp. “Bây giờ, mọi cơ hội đều trong tay Vilanova. Tuy nhiên, cũng không nên quá mộng tưởng rằng ông ấy sẽ là một Guardiola. Mối người có một phong cách riêng của họ. Nhưng tôi không hy vọng nhiều về cú ăn ba mà Vilanova có thể đem đến cho chúng tôi như Guardiola đã từng làm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ luôn đứng về phía Vilanova và ủng hộ ông ấy”.

Nói về trận CK Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Iniesta cũng khẳng định anh và đồng đội sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để dành tặng danh hiệu cuối cùng này cho buổi chia tay Pep Guardiola: “Dù chúng tôi thắng hay thua, chúng tôi sẽ vẫn dành tặng Guardiola một trận đấu chia tay thật ý nghĩa”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X