Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta và Adriano vắng mặt ở trận Barca gặp Sevilla

Thứ Bảy 29/09/2012 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chuyến hành quân đến Sanchez Pizjuan của Sevilla, Barca sẽ không có được sự phục vụ của Iniesta cũng như Adriano vì chấn thương.

Theo dự đoán của bác sỹ, Iniesta sẽ mất khoảng 2 tuần để phục hồi chấn thương bắp chân mà anh đã gặp phải trong trận Tây Ban Nha gặp Georgia. Tuy nhiên, đến thời điểm này, khả năng ra sân của Iniesta vẫn chưa được xác định rõ ràng. Tiền vệ người Tây Ban Nha không có dấu hiệu phục hồi và vẫn bị đau nhẹ trong buổi tập luyện ngày hôm qua.

barcelona iniesta
 

Trong khi đó, Adriano vẫn phải tập theo giáo án riêng. Được biết, cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương cơ bắp cuối tuần trước trong trận Barca gặp Granada. Dù đã rất tích cực tập luyện nhưng Adriano vẫn không có tên trong danh sách cho trận gặp Sevilla vào đêm nay.

BHL Barca không muốn mạo hiểm đưa những cầu thủ này ra sân trong trận gặp Sevilla khi trước mắt vẫn còn 2 trận đấu cực kỳ khó khăn (gặp Benfica tại Champions League và Real). Ngoài Adriano và Iniesta, Barca còn đau đầu khi hàng loạt cầu thủ đang dính chấn thương như: Puyol, Pique, Muniesa, Cuenca và Abidal. Sự trở lại duy nhất của Tito trong trận này là Sergio Busquets, cầu thủ đang bị chấn thương lưng sau một buổi tập hồi đầu tuần.

Theo Marca, HLV Tito đã điền tên 18 cầu thủ cho chuyến hành quân đến Sanchez Pizjuan là: Valdes, Pinto, Alves, Cesc, Xavi, Villa, Alexis, Messi, Thiago, Mascherano, Bartra, Busquets, Pedro, Alba, Montoya, Song, Tello và Sergi Roberto (đội Barca B).

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X