Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta:" Tôi không phải là kẻ gây chiến tại Barca"

Thứ Sáu 27/09/2013 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Iniesta đã lên tiếng đính chính lại những thông tin cho rằng tiền vệ này đang ra yêu sách quá đáng khiến ban lãnh đạo Barcelona không thể đáp ứng trong việc gia hạn hợp đồng.

Vẫn còn hợp đồng đến năm 2015 nhưng với những đóng góp của Iniesta cũng như việc Paris Saint Germain đang nhòm ngó tiền vệ này, Barcelona lên sẵn kế hoạch gia hạn hợp đồng với Iniesta. Barca đã đưa ra con số rất thuyết phục với khoản lương 12 triệu euro/ năm (cao thứ nhì tại Barca, chỉ kém mỗi Messi) với hi vọng Iniesta sẽ nhanh chóng đồng ý.

Iniesta là một trong những chìa khóa làm nên thành công của Barca nhiều năm qua.
Iniesta là một trong những chìa khóa làm nên thành công của Barca nhiều năm qua.

Nhưng có tin Inieta đã lắc đầu khi đưa ra con số 17 triệu euro/ năm. Lý luận mà Iniesta đưa ra là  anh muốn được hưởng mức lương ngang bằng với Cris Ronaldo cho những gì đã cống hiến. Một phần nguyên nhân mà giới truyền thông Tây Ban Nha tin rằng khiến Iniesta không chịu gia hạn hợp đồng là bởi mâu thuẫn với HLV Martino. Gần đây, Iniesta thi đấu không còn nổi bật như trước khi HLV Martino đang áp dụng triết lý bóng đá mới nên Iniesta cảm thấy "khó ở".

Tuy nhiên, Iniesta đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tất cả. Tiền vệ 29 tuổi này khẳng định:" Không có bất kì cuộc chiến nào giữa Barcelona và Iniesta hết. Câu lạc bộ muốn tôi ở lại và tôi cũng muốn thực hiện điều đó. Tôi từng nói rất nhiều lần rằng mong muốn của tôi là giải nghệ trong màu áo Barcelona và ban lãnh đạo đội bóng cũng muốn thế. Chúng tôi đều muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng mới.

Việc chưa gia hạn không liên quan đến vấn đề tiền bạc bởi với tôi, việc được trả lương cao thứ hai, ba, tư hay năm là không quan trọng. Động lực của tôi là được nhìn thấy tương lai tươi sáng sau khi kí kết hợp đồng mới, khi tôi có thể tiếp tục tiến bộ hơn nữa trong tư cách thực sự là một cầu thủ".

Có lẽ, việc Iniesta băn khoăn nhất lúc này là liệu dưới thời Martino, Iniesta có còn đóng vai trò quan trọng với lối chơi của Barcelona nữa hay không. Với 464 trận ra sân cho Barcelona, có lẽ chỉ cần vấn đề trên được giải quyết, Iniesta sẽ gật đầu kí ngay vào bản hợp đồng mới để tiếp tục ở lại sân Nou Camp.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X