Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta tin Barca tiếp tục thắng dù thiếu Messi

Thứ Năm 03/10/2013 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ 29 tuổi thừa nhận, chơi mà không có Messi quả là khó khăn nhưng tin tưởng rằng, Barca vẫn đủ mạnh để tiếp tục giành chiến thắng.

Iniesta không có ý định rời Camp Nou
 

Đội bóng xứ Catalan vừa có chiến thắng 1-0 trên sân của Celtic, nhờ pha lập công duy nhất của Cesc Fabregas. Dù vắng Messi (phải ngồi nhà vì chấn thương), nhưng theo HLV Martino "đây là trận đấu toàn diện nhất của Barca kể từ đầu mùa". Đó cũng là cái nhìn chung của các thành viên trong đội.

Nhìn lại về trận đấu, Iniesta cho biết: "Mọi thứ khó khăn hơn khi vắng Leo trong đội hình. Tuy nhiên, tất cả chúng tôi đều quan trọng. Barca mạnh hơn khi có Leo, nhưng tất cả chúng tôi phải cho thấy khả năng tốt nhất để duy trì chiến thắng".

Iniesta tin rằng, với lực lượng đang có trong tay, Barca đủ mạnh để tiếp tục gặt hái thành công. Tuy vậy, anh cũng mong Messi sẽ sớm trở lại.

Cầu thủ hứa sẽ công bố điều bất ngờ cho các fan trong tuần này, cho biết: "Thật tiếc vì Messi phải ngồi ngoài, nhưng Barca đủ sức để cạnh tranh và có những cầu thủ đủ khả năng để làm điều đó. Tôi hi vọng, Leo sẽ sớm trở lại và đội có thể tiếp tục gặt chiến thắng như đã làm được trước Celtic".

Iniesta cũng nói thêm, chiến thắng trên sân Celtic một lần nữa cho thấy Barca đã không hề quên chơi làm thế nào để chơi thứ bóng đá đặc trưng của mình, bất kể cho những lo lắng, HLV Tata Martino đang thay đổi, làm mai một đi tiki-taka.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X