Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta sẽ gia hạn hợp đồng với Barca, giấc mơ của Man Utd sắp chấm dứt

Thứ Sáu 15/11/2013 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã có phản ứng rất nhanh trước thông tin cho rằng tiền vệ Andres Iniesta đang cân nhắc chuyển tới M.U.

Iniesta không còn bất khả xâm phạm ở Barca
Iniesta không còn bất khả xâm phạm ở Barca

Mới đây, giới thạo tin xứ sương mù khẳng định Iniesta đang có ý định chia tay Barca, và M.U sẵn sàng đón ngôi sao 29 tuổi này ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Nhưng Barca đã tỏ vẻ không muốn dễ dàng để mất đi một tài năng lớn đã trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng của họ.

Thông tin mới đăng tải trên tờ Metro cho biết, Barca dự định sẽ hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Iniesta chỉ trong vài ngày tới. Để làm được điều đó, đội chủ sân Nou Camp sẽ đề nghị ngôi sao người Tây Ban Nha gia hạn thêm 2 năm (tức đến mùa Hè năm 2017), đồng thời nâng lương cho anh ngang bằng với những ngôi sao như Carles Puyol hay Xavi.

Đề nghị đó của Barca được cho là có tính quyết định trong cuộc đàm phán với Iniesta. Theo giới thạo tin La Liga, sở dĩ tiền vệ 29 tuổi này từ chối gia hạn hợp đồng với Barca là vì không hài lòng với chế độ đãi ngộ hiện tại mà đội chủ sân Nou Camp dành cho mình.

Thông tin Iniesta đồng ý gia hạn với Barca cũng đã được đăng tải trên tờ Sport (Tây Ban Nha). Theo đó, bản giao kèo mới giữa Iniesta và nhà đương kim vô địch La Liga sẽ được hoàn tất ngay đầu tháng 12 tới đây.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X