Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta phủ nhận Barca đang khủng hoảng

Thứ Sáu 23/10/2009 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai trận gần đây, Barcelona có kết quả không tốt, song tiền vệ Andres Iniesta đã lớn tiếng khẳng định rằng đội bóng của mình chưa thể lâm vào khủng hoảng như nhiều người nhận định.

 

Sau chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, Barcelona bắt đầu có dấu hiệu dừng lại. Tại vòng 7 La Liga, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Valdes thì có lẽ Barca đã phải rời sân của Valencia hai bàn tay trắng. Còn cách đây hai hôm, ngay trên thánh địa Nou Camp, nhà ĐKVĐ Champions Leauge đã bị đội bóng đàn em Rubin Kazan “bóp mũi” với tỷ số 2-1. Với chuỗi kết quả như vậy thì không khó hiểu khi có nhiều nhận định cho rằng, thời kỳ thăng hoa của Blaugrana đã chấm dứt, và những chuỗi ngày đen tối bắt đầu.

Tuy nhiên, Iniesta lại suy nghĩ ngược lại. “Còn quá sớm để nói về khủng hoảng. Tôi không nghĩ trận hoà với Valencia là một bước thụt lùi. Còn thua trên sân nhà ở đấu trường Champions League thì đó cũng là một phần tất yếu của bóng đá mà thôi. Chúng tôi sẽ lặp lại được thành công ở mùa giải trước để chứng minh mọi người thấy Barcelona là đội bóng lớn đến cỡ nào”, Iniesta nhấn mạnh.

Đồng tình với quan điểm của tiền vệ nhỏ con này, chủ tịch Laporta cho rằng trận thua trước Rubin Kazan chỉ là cú trượt ngã của Barca. Còn huyền thoại sống Johan Cruyff thì tỏ ra... vui mừng, vì theo ông, Blaugrana cần phải có những trận thua như thế để biết ở phía trước còn rất nhiều chông gai.

Kết thúc cuộc trả lời phỏng vấn, Iniesta cho biết anh rất vui mừng khi có mặt trong danh sách các ứng viên giành danh hiệu QBV châu Âu năm nay, dù biết rằng cơ hội sở hữu danh hiệu cao ấy không nhiều.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X