Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta phản pháo lại Jose Mourinho

Thứ Ba 07/09/2010 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi huấn luyện viên Jose Mourinho cho rằng Iniesta sẽ không thể trở thành quả bóng vàng thế giới do FIFA bình chọn, dù anh có ghi được bàn thắng quyết định giúp Tây Ban Nha lên ngôi vô địch World Cup. Mới đây, đích thân cầu thủ đang khoác áo Barcelona đã bác bỏ những tuyên bố trước đó của “người đặc biệt” và Iniesta cho biết chuyện đó phải do FIFA quyết định chứ không phải là vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Trước đó, huấn luyện viên Jose Mourinho đã tiếp tục thói quen đăng đàn để sử dụng “võ mồm” và mục tiêu ông hướng đến lần này là Iniesta, cầu thủ đang khoác áo “đại kình địch” Barcelona. “Người đặc biệt” cho rằng trò cũ của ông là Wesley Sneider sẽ có cơ hội được nhận quả bóng vàng thế giới chứ không phải là Iniesta mặc dù anh đã có một kì World Cup xuất sắc cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Cầu thủ ghi bàn thắng giúp Tây Ban Nha đăng quang ngôi vương của bóng đá thế giới tại Nam Phi hè vừa rồi đã khẳng định những lời nhận xét của Mourinho là không quan trọng:” Rõ ràng đây là một trong nhiều ý kiến, điều duy nhất xảy ra là nếu Mourinho là người quyết định giải thưởng thì tôi sẽ không giành chiến thắng. Nhưng dù sao, đó cũng không phải là sự thực”.

Iniesta cho rằng những phát biểu của Jose Mourinho là vô nghĩa

Trong khi đó, thủ thành Iker Casillas cho rằng giải thưởng năm nay nên lấy tiêu chí dựa trên sự thành công tại World Cup, và dĩ nhiên sẽ thuộc về một trong những đồng đội của anh tại tuyển quốc gia, trong đó hẳn là không ngoại trừ Iniesta:” Ai là người xứng đáng với giải thưởng này? Theo ý kiến của tôi thì năm nay một cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ xứng đáng nhận giải thưởng này. Tất nhiên là tôi tôn trọng những cầu thủ khác, nhưng có một số đồng đội của tôi xứng đáng với danh hiệu đó”.

Ngoài ra, thủ thành của đội tuyển Tây Ban Nha cũng tỏ ra rất phấn khích trước trận đấu giao hữu với Argentina vào đêm nay:” Đây là một trận đấu tuyệt vời dù chỉ là giao hữu, đây là lần đầu tiên chúng tôi di chuyển xa thế này cho một trận giao hữu. Nhưng tất cả cũng xứng đáng vì đây là cuộc đấu giữa hai nhà vô địch với những cầu thủ giỏi”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X