Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta nói gì trước tin đồn gia nhập M.U?

Thứ Bảy 14/11/2015 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước tin đồn gia nhập M.U, tiền vệ Andres Iniesta đã ngay lập tức lên tiếng khẳng định muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Barcelona.

Andres Iniesta noi gi truoc tin don gia nhap MU hinh anh
Iniesta muốn được giải nghệ trong màu áo Barca

Sự xuất hiện của HLV Luis Enrique đã góp phần khiến cho chất tiki-taka của Barcelona dần mai một. Thay vì lối chơi kiểm soát bóng, phối hợp ban bật như trước, Blaugrana giờ đây là một chú tắc kè hoa đáng sợ khi liên tục thay đổi lối chơi tùy thuộc vào từng đối thủ. Vì vậy, hàng tiền vệ mà nhà cầm quân người TBN ưa thích luôn là mẫu cầu thủ có kỹ thuật, sức mạnh và có khả năng tranh chấp tay đôi mạnh mẽ.

Rakitic là một điển hình và sự thành công của tiền vệ người Croatia ngay mùa giải đầu tiên tại Nou Camp không cần phải bàn cãi. Sắp tới khi phiên chợ Đông mở cửa cũng là lúc Barca được mãn hạn cấm chuyển nhượng. Nhà ĐKVĐ châu Âu có thể thoải mái sử dụng Arda Turan hoặc mua thêm một đến hai tiền vệ nữa, hiện tại đội bóng xứ Catalonia đang nhắm tới Verratti của PSG và Pogba của Juve.

Juan Mata khuyên Iniesta tới M.U
(Bongda24h.vn) - Trên trang cá nhân Youtube, tiền vệ Juan Mata muốn cầu thủ đồng hương Andres Iniesta cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Trong tương lai, vai trò của tiền vệ Andres Iniesta không còn quá quan trọng trong đội hình của Barca. Vì lẽ đó, có nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ sinh năm 1984 rất có thể sẽ mất suất chính thức vào tay các đàn em. Nhân cơ hội này, tiền vệ Juan Mata đã buông lời ong bướm, mời gọi người đồng đội ở tuyển TBN gia nhập M.U trong phiên chợ Đông tới. Hiện tại, Quỷ đỏ có trong tay rất nhiều tiền vệ nhưng không một ai sánh đến tầm đẳng cấp của Iniesta.

Ngay sau khi tin đồn Iniesta gia nhập M.U xuất hiện trên các tờ báo lớn ở Anh, cầu thủ sinh năm 1984 đã buộc phải lên tiếng. Phát biểu trên tờ Sport, cầu thủ mang áo số 8 thẳng thừng: “Với tôi, Barca là một phần máu thịt. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc ở đây và thực sự chưa bao giờ có ý nghĩ là sẽ rời Nou Camp. Giấc mơ lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là được giải nghệ trong màu áo Barca, đội bóng hùng mạnh nhất thế giới.”. Trước đó, Xavi đã chọn cách sang Qatar để dường già và một phần cũng không thể cưỡng lại được sức hút của đồng tiền. Nhưng với Iniesta, anh luôn miệng khẳng định Nou Camp là ngôi nhà thứ hai của mình và rất khó cho Quỷ đỏ có thể thuyết phục được “thánh Andres” thay đổi ý định.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X