Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta muốn gắn bó với Barca

Thứ Sáu 20/07/2007 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Tây Ban Nha, Andres Iniesta vừa cho biết anh muốn tiếp tục gắn bó tương lai của mình với Bacelona. Như vậy, khả năng cầu thủ này đến Real là gần như bằng không.

Hôm thứ 3 vừa qua, tờ Marca đăng tin ban lãnh đạo của Real Madrid đang quan tâm đến tiền vệ Iniesta sau khi họ thất bại trong việc đàm phán với Arsenal về Cesc Fabregas. Tuy nhiên, phản ứng lại những thông tin trên, cả phía Real và Iniesta đều lên tiếng các bỏ.

Phía đội bóng Hoàng gia cho biết họ không những không có ý định trả 60 triệu Euro cho tiền vệ 23 tuổi như báo chí nói mà thậm chí còn không coi cầu thủ của Barca là mục tiêu chuyển nhượng của mình.

Về phần Iniesta cho biết, anh thấy "sốc" khi biết tin này: "Tôi thực sự rất ngạc nhiên. Tôi cũng không biết phải nói thế nào về nó. Nhưng tôi muốn nói rằng mong ước của tôi là tiếp tục gắn bó cùng Barcelona. Từ trong thâm tâm, tôi đã coi Barca là ngôi nhà thứ 2 của mình và muốn kết thúc sự nghiệp tại chính nơi đây".

Bên cạnh đó, chủ tịch Joan Laporta cũng lên tiếng khẳng định tương lai của Iniesta sẽ vẫn là cầu thủ của "gã khổng lồ" xứ Catalan: "Cậu ấy sẽ không đi đâu hết. Andres đã nói với chúng tôi rằng cậu ấy muốn kết thúc sự nghiệp tại CLB. Iniesta là một tiền vệ tài năng và chúng tôi coi cậu ấy là một phần của đội bóng."

Vào mùa giải tới, Iniesta có thể sẽ được khoác chiếc áo số 8 mà Ludovic Giuly đã để lại sau khi cầu thủ người Pháp chuyển tới chơi cho Roma. Tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra rất vui về sự kiện này: "Thật là tiếc khi phải bỏ đi số áo 24 mà tôi đã mặc trước đó nhưng tôi đã mơ được khoác trên mình chiếc áo số 8 từ lâu. Vì vậy thật là tuyệt vời khi tôi có cơ hội nhận lại nó từ Giuly. Bây giờ anh ấy đã có một CLB mới. Tôi thành thật mong Giuly sẽ gặp nhiều may mắn tại Serie A."

Được biết trong màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, số áo của Iniesta cũng là con số 8.

  • Xuân Giáp 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X