Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: Mourinho giết chết bóng đá TBN

Chủ Nhật 09/06/2013 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Barcelona và Real Madrid là 2 đối thủ không đội trời chung. Thế nên đương nhiên ngay sau khi Jose Mourinho rời khỏi chiếc ghế huấn luyện tại Santiago Bernabeu, ngay lập tức không ít cầu thủ của Blaugrana đả kích ông.

jose mourinho
Mourinho bị Iniesta kết tội khá nặng nề

Đả kích mãnh liệt nhất chắc chắn là Andres Iniesta. Bất chấp việc Mourinho và Real chia tay chẳng ảnh hưởng gì đến sân Nou Camp và các đồng đội của anh, Iniesta vẫn cùng với Xavi, Pique tạo nên những lời nói không mấy vừa tai dành cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Các cuộc khẩu chiến sau khi HLV 50 tuổi này rời cương vị và cập bến Stamford Bridge, kì lạ thay lại đến từ Nou Camp nhiều hơn là Bernabeu hay đại bản doanh của Chelsea.

Iniesta gay gắt cho rằng chiến lược gia người Bồ đã hủy hoại cái đẹp của bóng đá TBN trong suốt 3 năm dẫn dắt Real Madrid. Anh khá thẳng thắn và có phần cay nghiệt cho biết: "Bạn hãy nhìn vào sự thật. Mourinho đã giết chết bóng đá TBN và đương nhiên là ông ta đem lại thiệt hại nhiều hơn là lợi ích. Mặc dù không thích nói về con người này nhưng tôi vẫn muốn lên tiếng bảo vệ cái đẹp của bóng đá xứ sở bò tót."

Mourinho đã để lại quá nhiều thứ đáng bị chỉ trích ở TBN: làm loạn phòng thay đồ của Real, biến Kền kền trắng từ một tập thể chơi đẹp thành một đội bóng thực dụng không đẹp mắt, bỏ qua yếu tố chuyên môn và đặt nặng tư thù cá nhân trong việc sắp xếp đội hình (trường hợp tiêu biểu là Iker Casillas). Ở La Liga, một giải đấu khá "lành" bất chấp những mâu thuẫn của nhiều đội bóng, ít có HLV nào đi qua và để lại nhiều lời chỉ trích đằng sau lưng như Mourinho.

Hiện tại, Mourinho đang khá bận bịu với nhiều tập hồ sơ liên quan tới Chelsea để nghiên cứu nên ông vẫn chưa có động thái đáp trả. Ông đã trải qua 3 năm không thực sự thành công ở Bernabeu nhưng vẫn rất tự tin mình là Người đặc biệt. Chính vì sự tự tin có phần không được lòng nhiều người này mà Mou đã bị các đồng đội của Casillas, những người có mối quan hệ khá tốt với đội trưởng của bầy Kền kền trắng, lên tiếng chỉ trích. Và chắc chắn đây chưa phải những lời dèm pha cuối cùng nhắm tới Mourinho.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X