Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: Một cầu thủ hoàn hảo cần có phẩm chất của CR7

Thứ Hai 15/10/2012 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta cho rằng một cầu thủ hoàn hảo cần sở hữu những phẩm chất tổng hợp từ các ngôi sao mà anh đang chơi cùng tại Barcelona cũng như tại La Liga, trong đó bao gồm cả Cris Ronaldo.

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình phát thanh Argentina “Marca en zona”, Andres Iniesta đưa ra nhận định cá nhân, rằng một cầu thủ hoàn hảo cần sở hữu những phẩm chất bao gồm “kỹ năng đánh đầu của Falcao, cá tính mạnh mẽ của Puyol, chân phải của Xavi, tài năng và cái chân trái của Messi, nhận thức chiến thuật của Busquets và sự nhạy cảm trước khung thành của Ronaldo”.

Cristiano Ronaldo
 

Cũng trên "Marca en zona", tiền vệ của Barcelona có sự chia sẻ về đội tuyển Tây Ban Nha hiện tại: “Không phải dễ dàng để có thể duy trì động lực ghi bàn hoặc sự tập trung cần thiết để giữ được sự khát khao. Tuy nhiên, đội tuyển vẫn là một khối và hệ thống của chúng tôi không có gì thay đổi”.

“Tôi đã chơi bên cạnh Leo Messi trong một thời gian dài và thành thực mà nói tôi chưa bao giờ gặp cầu thủ nào khác giống anh ấy. Mỗi ngày, mỗi trận, mỗi năm, Messi chỉ chơi hay hơn. Anh ấy rất trẻ, với một sự nghiệp còn dài trước mắt. Trong sự tôn trọng đó, bạn cảm thấy vinh dự được chơi chung một đội bóng với Messi, cùng cố gắng và giành các danh hiệu cùng nhau”, Iniesta dành những lời khen cho đồng đội, ngôi sao người Argentina.

“Bạn cảm thấy thỏa mãn vì bạn đang làm điều mà bạn hứng thú. May mắn, bóng đá không phải là khoa học và phong cách chơi của chúng tôi không đảm bảo luôn gặt hái được thành công, nhưng trong một thời gian dài nó giúp đội bóng giành chiến thắng. Trong suốt giai đoạn như vậy, bản cảm thấy vinh dự được chơi cho Barcelona và đội tuyển quốc gia. Đây là tập thể bao gồm những cầu thủ giỏi chơi bên cạnh nhau đã nhiều năm”, Iniesta kết luận.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X