Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta không tin Real dám bán Ramos cho MU

Chủ Nhật 05/07/2015 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây tiền vệ Iniesta của Barca cho rằng Real Madrid sẽ không bán Ramos cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Mâu thuẫn và không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với Chủ tịch Perez, trung vệ người Tây Ban Nha – Ramos đã lập tức lên tiếng đòi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Ngay sau khi được cựu cầu thủ Sevilla phát tín hiệu MU đã nhảy vào cuộc đua có chữ ký của Ramos. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả lương 12 triệu euro/mùa, cao gấp đôi những gì Ramos đang nhận ở Madrid để có được chữ ký của trung vệ người Tây Ban Nha.

Hiện tại, Real Madrid đang làm mọi cách để giữ chân Ramos ở lại Bernabeu. Trong phát biểu mới đây tiền vệ Iniesta cho rằng anh không thể tin và tưởng tượng tới viễn cảnh Real sẽ bán Ramos sang MU.

Iniesta khong tin Real dam ban Ramos cho MU hinh anh
Ramos là trụ cột của Real trong nhiều mùa giải trở lại đây

“Tôi đã luôn nói rằng Sergio Ramos là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này” – tiền vệ Iniesta của Barca nói với nhật báo AS (tờ báo thân Real Madrid).

“Hiện giờ, Sergio Ramos đang ở một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, thành thực tôi không thể nhìn thấy viễn cảnh Real Madrid sẽ để anh ấy ra đi” – tiền vệ Iniesta nói thêm.

Khi được hỏi có muốn Sergio Ramos làm đồng đội của mình ở Barca không, Iniesta cho biết: “Đối với tôi những đồng đội tôi đang có là tốt nhất trên thế giới”.

Iniesta không tin Real dám bán Ramos là điều hoàn toàn dễ hiểu, vì nếu để trung vệ này ra đi hàng thủ của Los Blancos sẽ cực kỳ báo động ở mùa giải 2015-2016 trong bối cảnh Pepe đã có dấu hiệu của tuổi tác còn Varane vẫn thi đấu thiếu ổn định.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X