Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta không đến M.U và sẽ ký hợp đồng mới với Barca

Chủ Nhật 17/11/2013 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian dài theo đuổi Andres Iniesta, M.U đã sốc nặng khi giám đốc thể thao của Barca là Andoni Zubizarreta tuyên bố tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ gia hạn với đội chủ sân Nou Camp trước Giáng sinh.

Iniesta không còn bất khả xâm phạm ở Barca
 

Trước đây, báo giới Tây Ban Nha cho rằng Iniesta và Barca đã gặp những khúc mắc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng. Do đó, có nhiều tin đồn cho rằng M.U đang muốn tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ và Iniesta là cái tên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của David Moyes.

Tuy nhiên, chia sẻ trên đài phát thanh Catalunya, GĐTT của Barca đã bác bỏ tin đồn Iniesta sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp. “Chúng tôi sắp đi đến thống nhất chung. Tôi nghĩ cậu ấy (Andres Iniesta) sẽ ký hợp đồng trước Giáng sinh”, Zubizarreta cho biết.

Sở dĩ Barca sốt sắng “trói chân” Iniesta xuất phát từ việc tiền vệ này đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu. Được biết, HLV Moyes của M.U rất muốn có Iniesta, người sẽ thay thế Marouane Fellaini – cầu thủ đã thất bại trong việc tạo ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ.

Theo Bongdaplu.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X