Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta khẳng định Nico Williams sẽ đưa Barca lên tầm cao mới

Thứ Sáu 12/07/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andres Iniesta đã lên tiếng khuyên Barca chiêu mộ tiền vệ cánh Nico Williams.

Iniesta khẳng định Nico Williams sẽ đưa Barca lên tầm cao mới

Gần đây xuất hiện tin đồn Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Nico Williams. Và huyền thoại Andres Iniesta tin rằng đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng xứ Catalonia. Dù vậy, Iniesta cũng không chắc rằng thương vụ này có thể trở thành hiện thực không.

Chu tich Bilbao tuc gian ve truong hop cua Nico Williams
Iniesta khẳng định Nico Williams sẽ đưa Barca lên tầm cao mới

“Đẳng cấp mà cậu ấy thể hiện sẽ tương tự như ở đội tuyển quốc gia. Chúng ta đang nói nhiều về Nico Williams hay Lamine Yamal, nhưng bạn cũng có thể dành lời khen cho Fabian Ruiz, Rodri, Dani Olmo, tất cả mọi người.

Nico Williams đã có một mùa giải tuyệt vời ở câu lạc bộ của cậu ấy. Đây là cái tên chắc chắn sẽ được các đội bóng lớn quan tâm. Chữ ký của cậu ấy sẽ đưa Barca lên một tầm cao mới. Nhưng chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra”.

Dù Barca gặp khó khăn về tài chính nhưng dường như câu lạc bộ này vẫn đang cố gắng chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi. Nico Williams đã ghi 8 bàn và đóng góp 19 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Phong độ đó giúp Williams có được một suất tham dự Euro 2024 và đá chính cho đội tuyển Tây Ban Nha.

Ở giải đấu này, Nico Williams đã ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo trong hành trình vào chung kết của đội tuyển Tây Ban Nha. Nhờ thế, anh đang nhận được sự quan tâm từ Barca, Arsenal, Chelsea và nhiều câu lạc bộ khác. Nếu có thể chiêu mộ cầu thủ này thì Barca sẽ gửi đi một thông điệp tích cực về tình hình ở câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X