Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta hưởng lương cao thứ 2 sau Messi

Chủ Nhật 01/09/2013 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ký vào bản gia hạn hợp đồng đến 2018, Andres Iniesta sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 ở Barca, chỉ sau Messi.

Theo báo chí Tây Ban Nha, giữa đội bóng xứ Catalan và Iniesta đang trong quá trình thương thảo, đàm phán việc gia hạn hợp đồng. Lãnh đạo Barca có kế hoạch giữ chân tiền vệ sinh năm 1984 thêm 3 năm so với hợp đồng hiện tại (hết hạn mùa hè 2015) với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 200 triệu euro.

Iniesta cũng phải quen dự bị.
 

Kế hoạch đã được Chủ tịch Rosell thông qua và nếu việc gia hạn hợp được tiến hành sẽ đưa Iniesta trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 ở Barca, chỉ sau Messi, nhiều hơn cả Neymar, Xavi và đồng đội Sergio Buequets cũng vừa làm mới hợp đồng.

Mức lương cũng phản ánh giá trị trong điều khoản phá vỡ hợp đồng. Ở Barca, Messi có điều khoản phá vỡ hợp đồng cao nhất - 250 triệu euro, sắp tới là Iniesta (200 triệu euro), kế tiếp là Neymar (190 triệu euro), Sergio Buequets (150 triệu euro) và Xavi (100 triệu euro).

Tiền vệ Iniesta là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Trong anh chỉ một tình yêu mãnh liệt và cống hiến miệt mài cho đội bóng áo sọc đỏ - xanh. Hơn chục năm chinh chiến cùng đội 1, "ong thợ" Iniesta đã cho thấy vai trò quan trọng của anh như thế nào với Barca. Anh là chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2012 cũng như thường xuyên có mặt trong đội hình tiêu biểu của UEFA.

Có lẽ, với Iniesta không gì tuyệt vời hơn nếu cả sự nghiệp chỉ gắn bó với 1 cái tên duy nhất: Barca. Nếu ký vào bản gia hạn, đến mùa hè 2018, khi đó Iniesta cũng đã 34 tuổi, cái tuổi cách ngưỡng về hưu không còn xa.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X