Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: "Giành 100 điểm là một... scandal"

Chủ Nhật 02/06/2013 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iniesta cho rằng kỷ lục 100 điểm mà Barca giành được ở mùa giải Liga 2012/13 là một scandal.

Iniesta ghi bàn thắng thứ 115 cho Barcelona mùa giải này
 

Phát biểu sau trận thắng Malaga 4-1 và cũng là trận đấu cuối cùng của mùa giải Liga 2012/13, tiền vệ Andres Iniesta đã có những nhận định về mùa giải này của Barca:  “Chúng tôi muốn khép lại giải đấu một cách mạnh mẽ, giành chiến thắng và mang đến niềm vui cho người hâm mộ. Và chúng tôi đã làm được. Khi đã giành chức vô địch sớm, chúng tôi lại muốn giành tiếp 100 điểm, mục tiêu ấy chính là nguồn động viên cho toàn đội. Lập kỷ lục 100 điểm quả là một scandal. Đấy sẽ là một phần trong những trang sử về Barca.”



Trận đấu trước Malaga cũng là trận đấu cuối cùng của Eric Abidal trong màu áo Barca. Sau trận đấu, một buổi lễ tri ân đã được tổ chức ngay tại Camp Nou trước hơn 6 vạn khán giả để dành tặng hậu vệ người Pháp. Nói về thời khắc ấy, Iniesta giải bày: “Mọi thứ chúng tôi có thể làm để dành tặng Abidal hoàn toàn không thể vươn tới những gì anh xứng đáng nhận được, Abi đã cho chúng tôi nhiều thứ, tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp trong sự nghiệp và trong đời sống cá nhân. Chúng tôi đã ở đây với Abi nhiều năm qua, chúng tôi cùng trải qua những đắng cay ngọt bùi và tôi vui mừng vì anh ấy có một chỗ đứng vững chãi trong lòng tất cả.”


Iniesta cũng nói rằng anh vẫn còn một thử thách nữa trong thời gian tới, đó là giải đấu Confederations Cup: “Chúng tôi sẽ hết sức nỗ lực và giành danh hiệu duy nhất còn thiếu của tuyển quốc gia TBN.” Iniesta tuyên bố.

Cuối cùng, Iniesta có đôi lời dành cho người đồng đội Valdes: “Tôi hy vọng anh ấy sẽ không phải ra đi trong mùa hè này, hợp đồng của Valdes vẫn còn đến năm sau và mong là anh ấy sẽ ở lại. Cũng chính Valdes đã khẳng định như thế trong buổi họp báo vừa qua, anh ấy dự định sẽ hoàn thành bản hợp đồng của mình với CLB. Nếu Valdes tiếp tục gắn bó cùng chúng tôi mùa giải tới, đó sẽ là một tin rất mừng.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X