Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta đi vào lịch sử trong ngày Barca đại thắng

Thứ Hai 19/01/2015 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng lên con số 4 khi đè bẹp Deportivo với 4 bàn không gỡ. Niềm vui của thầy trò HLV Luis Enrique còn được nhân đôi khi tiền vệ Andres Iniesta trở thành cầu thủ thứ 5 chơi bóng nhiều nhất cho đội chủ sân Nou Camp tại La Liga.

 Iniesta di vao lich su trong ngay Barca dai thang hinh anh
Iniesta đi vào lịch sử Barcelona.

Cú hat-trick của Messi và một bàn phản lưới nhà của Sidnei đã giúp cho Barca thắng đậm Deportivo 4-0 và qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng ấn tượng lên con số 4. Chưa dừng lại ở đó, niềm vui của đội chủ sân Nou Camp còn được nhân đôi khi tiền vệ Andres Iniesta cán mốc chơi 350 trận cho Barca tại La Liga.

Cụ thể, sau 13 mùa bóng khoác áo Barca, Iniesta đã chơi 524 trận trong đó có 350 trận tại La Liga. Với thành tích này, tiền vệ nhỏ con người TBN đã đi vào lịch sử của đội chủ sân Nou Camp khi trở thành cầu thủ thứ 5 chơi bóng nhiều nhất cho Barca tại giải đấu cao nhất xứ sở “bò tót”. Cụ thể, thành tích của cầu thủ này chỉ thua kém, Xavi, Puyol, Migueli và Valdes.

Tính cho tới nay, Iniesta đã có tới 33 bàn thắng cùng 79 đường kiến tạo tại La Liga, một phong độ ổn định. Mùa giải năm nay, Iniesta tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Barca và trở thành linh hồn ở tuyến giữa và kể từ khi Xavi cho thấy dấu hiệu về tuổi tác thì vai trò đó càng hiện hữu một cách rõ rệt.

Ở một diễn biến khác, sau trận Deportivo 0-4 Barca, HLV Luis Enrique và chủ tịch Bartomeu tiếp tục có những lời khen ngợi “có cánh” cho các cầu thủ của Barca. Đặc biệt, trong bài phát biểu mới nhất cả hai con người này đều thừa nhận vai trò không thể thay thế của Messi trong đội hình của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Đè bẹp “tiểu tốt” Deportivo, Barca tiếp tục giữ khoảng cách ít hơn 1 điểm so với đại kình địch Real nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Bởi ở một trận đấu diễn ra trước đó, đội bóng Hoàng gia TBN cũng dễ dàng có được thắng lợi 3-0 trước Getafe và cục diện tại La Liga sau vòng 19 không có gì thay đổi.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem video Deportivo 0-4 Barca:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X