Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta đau đớn thừa nhận Barcelona đã vào bước đường cùng

Thứ Tư 16/04/2014 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước trận đấu với Real Madrid tại Cúp nhà vua, Iniesta đã chấp nhận một thực tế rằng Barcelona đã bị dồn đến bước đường cùng.

Chỉ một tuần trước thôi, chẳng ai nghĩ Barcelona lại rơi vào tình cảnh hiện tại. Khi đó, họ vẫn còn hi vọng tại cả ba mặt trận khi vẫn còn hi vọng ở trận tứ kết lượt về gặp Atletico Madrid trên sân khách, cũng như chỉ kém chính Atletico Madrid một điểm tại La Liga. Nhưng giờ đây, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt.

Iniesta thừa nhận Barca cần vô địch Cúp nhà vua
Iniesta thừa nhận Barca cần vô địch Cúp nhà vua

Hai trận thua liên tiếp cùng với tỉ số 0-1 trước Atletico Madrid và Granada đã tước đi hi vọng của Barca ở hai đấu trường Champions League và La Liga. Dù trên lý thuyết, Barca vẫn còn cơ hội tại La Liga nhưng trên thực tế với một đội bóng đang rệu rã do chấn thương và suy sụp cả thể chất lẫn tinh thần, thật khó để Barca vượt mặt hai đối thủ cạnh tranh đều đến từ Madrid.

Vì vậy, trận Chung kết Cúp nhà vua gặp Real Madrid vào đêm nay có thể là cứu cánh cuối cùng của đội bóng xứ Catalan. Chính Iniesta cũng phải cay đắng thừa nhận điều đó:" Tôi tin chắc chúng tôi có khả năng giành Cúp vô địch, nhưng chúng tôi cần lấy lại phong độ tốt nhất để đấu với một đối thủ rất mạnh.

Toàn đội có đủ năng lực để chơi tốt và giành chiến thắng. Chức vô địch này có thể mang lại cho cổ động viên của chúng tôi một chút an ủi và cũng cứu cả mùa giải. Tuy nhiên, chiến thắng chỉ một danh hiệu này cũng chẳng thay đổi được điều gì.

Chúng tôi dù sao vẫn còn cơ hội tại La Liga và Cúp nhà vua, và hành động tiếp theo của chúng tôi sẽ quyết định mùa giải này tốt đẹp hay tồi tệ. Chúng tôi không bao giờ muốn thua cuộc nhưng thay vì suy nghĩ, chúng tôi phải hành động".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X