Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta có thể ra sân trong trận “đại chiến” với Valencia

Thứ Bảy 29/11/2014 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Andres Iniesta có thể ra sân trong trận đại chiến giữa Barca và Valencia ở vòng 13 La Liga.

Iniesta dính chấn thương trong trận đấu với Real ở vòng 9 La Liga sau một pha va chạm với Luka Modric. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải rời sân ở phút 72 nhường chỗ cho đàn em Sergi Roberto.

Ban đầu, đội ngũ y tế của Barca thông báo, Iniesta sẽ cần 3 tuần để điều trị chấn thương. Tuy nhiên, đến thời điểm này, chấn thương của tiền vệ người Tây Ban Nha đã qua được 4 tuần.

Iniesta co the ra san trong tran “dai chien” voi Valencia hinh anh
Iniesta đã bình phục chấn thương

Trong thời gian dưỡng thương, Iniesta đã bỏ lỡ các trận đấu với Celta Vigo, Almeria,  Sevilla và Apoel FC. Ngoài ra, trong khoảng thời gian này, Iniesta cũng bỏ lỡ trận đấu với Belarus ở vòng loại EURO 2016 và trận giao hữu với ĐT Đức.

Theo thông tin mới nhất mà AS đăng tải, tiền vệ người Tây Ban Nha đã hoàn toàn bình phục chấn thương, quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Vì vậy, rất có thể trong trận đấu với Valencia, Iniesta có thể sẽ ra sân.

Với việc, Iniesta bình phục chấn thương, HLV Luis Enrique  sẽ có thêm được sự lựa chọn nơi tuyến giữa. Trước đối thủ “cứng đầu” như Valencia, sự có mặt của Iniesta sẽ giúp cho cơ hội chiến thắng của Barca trước “bầy dơi” cao hơn rất nhiều.

Hiện tại, Barca đang có 28 điểm sau 12 vòng đấu, xếp thứ 2 trên BXH, kém Real Madrid 2 điểm. Trong khi đó, Valencia đang đứng thứ 4 với 24 điểm.

Trận đấu giữa Valencia và Barca diễn ra vào lúc 3h ngày 1/12 (giờ Việt Nam). Trận đấu này sẽ được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X