Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta chính thức gia hạn hợp đồng với Barcelona

Thứ Năm 19/12/2013 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona vừa xác nhận họ đã thuyết phục thành công tiền vệ Andres Iniesta đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn đến mùa hè 2018.


iniesta
 

Theo thỏa thuận trước, hợp đồng của Iniesta với Barca sẽ hết hạn vào năm 2015. Việc gia hạn giữa các bên bị cản trở không ít bởi vấn đề lương bổng, chế độ đãi ngộ. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha thu hút sự quan tâm của rất nhiều CLB khác, trong đó có Man United và Man City.

Và mới đây, Iniesta đã kết thúc mọi đồn đoán về tương lai mình khi đồng ý gia hạn thêm ba năm trong hợp đồng hiện tại của mình.

Iniesta là sản phẩm ưu tú của lò đạo tạo trẻ Barca. Kể từ khi ra mắt đội một dưới quyền HLV trưởng Louis van Gaal trong năm 2002-03, Iniesta đã có 479 lần ra sân chính thức cùng Blaugrana, ghi được 48 bàn thắng.

Iniesta đã có 21 danh hiệu trong thời gian gắn bó với Barca cho đến nay, trong đó có 6 ngôi vô địch La Liga, 3 Champions League.

Thứ Hai tới, Iniesta sẽ chính thức đặt bút kí kết hợp đồng để trở thành cầu thủ thứ 5 đồng ý ở lại Barca ít nhất đến năm 2018 sau Sergio Busquets, Cristian Tello, Lionel Messi và Neymar.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X