Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta "chê" cả M.U lẫn Man City

Thứ Sáu 27/09/2013 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ này tuyên bố muốn chỉ một tình yêu với Barca và muốn kết thúc sự nghiệp tại đây nên M.U với Man City sẽ không có cơ hội "đấu" banh bàn trong thương vụ này.

Tranh thủ lúc Iniesta và đội chủ sân Cam Nou chưa tìm được tiếng nói chung, 2 đội bóng thành Manchester cùng tuyên bố muốn có "ong thợ" bên cạnh sự nhăm nhe của Bayern và cả Arsenal.

Iniesta không có ý định rời Camp Nou
Iniesta không có ý định rời Camp Nou

Tuy nhiên, theo Iniesta việc từ chối lời đề nghị gia hạn đầu tiên của Barca (theo báo chí là vì chuyện lương bổng), không có nghĩa anh muốn chia tay đội bóng. Trái lại, Iniesta khẳng định, gắn bó cùng Barca cho đến khi giã từ sự nghiệp là mong muốn và ước mơ của anh.

Iniesta bày tỏ: "

Tôi không có vấn đề gì với đội bóng. Giấc mơ và mong muốn của tôi là được kết thúc sự nghiệp tại đây (Barca) và ý định của CLB cũng vậy. Mọi thứ đều đi đúng hướng. Không có mâu thuẫn giữa Barca và Iniesta bởi chúng tôi cùng một mong muốn".

Tiền vệ này nói thêm:

"Tôi có những năm còn lại để thể hiện khả năng tốt nhất của mình và mong rằng, sẽ làm điều đó tại đây. Nó không phải là về việc thứ 2, 3 hay 4. Tôi chỉ muốn CLB cảm nhận điều tương tự như tôi. Vấn đề không phải là tiền. Mọi người yêu quý và tôn trọng tôi, đó mới là điều đáng kể nhất".

Để bày tỏ thiện chí của mình, Iniesta còn ủng hộ quy luật xoay vòng cầu thủ của HLV Tata Martino. Anh tuyên bố: "Theo tôi, sự thay đổi ấy cũng là bình thường. Khi bạn không ra sân, bạn không thích cảnh dự bị nhưng các cầu thủ phải nghĩ cho chính mình cũng như HLV làm những gì tốt nhất cho đội bóng".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X