Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: Chàng trai ma thuật với đôi giày cam

Thứ Hai 11/02/2013 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau chiến thắng 6-1 trước Getafe với kênh truyền hình Canal +, GĐ thể thao Zubizarreta của Barca đã nhiệt lợi ngợi khen màn trình diễn của các cầu thủ, nhất là Andres Iniesta.

Zubizarreta nhiệt liệt khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ nhà
Zubizarreta nhiệt liệt khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ nhà

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời của mùa giải. Tất cả người hâm mộ đã được thưởng thức một buổi sáng bóng đá (trận đấu diễn ra lúc 12h ở Barcelona) mãn nhãn. Nắng vàng, bầu không khí,... cùng hòa quyện tạo nên một lễ hội hấp dẫn tại Camp Nou.” Zubizarreta chia sẻ.

Ngài GĐ thể thao cũng biểu dương riêng các cá nhân như Messi, Alexis và Villa khi cả 3 cùng nhau xuất phát chính và cùng nhau ghi bàn: “Hàng công ngày hôm nay có tốc độ, chính xác và bàn thắng. Alexis cuối cùng cũng đã ghi bàn sau một quãng thời gian dài. Villa thì di chuyển linh hoạt và tạo nên nhiều khoảng trống cho đồng đội. Còn về Leo thì chúng ta không cần phải diễn tả gì thêm. Ngoài ra thì Thiago và Song cũng đã chơi một trận đấu xuất sắc. Nhất là Alex Song trong vai trò một tiền vệ phòng ngự.”

Ông nói thêm: “Chúng tôi có một đội hình với nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên còn phải phụ thuộc vào đối phương nữa. Tùy vào từng trận đấu một mà đấu pháp cũng như đội hình xuất quân sẽ khác nhau.” Đặc biệt, Zubiza dành lời khen tặng đến Iniesta khi gọi anh là: “Chúng ta đã lại được chứng kiến chàng trai ma thuật với đôi giày màu cam.”

Cuối cùng, ngài GĐ của Barca khẳng định vào thứ Hai này, ông sẽ cùng một số đồng sự bay sang New York (Mĩ) để gặp mặt, hỏi thăm sức khỏe Tito và trao đổi với HLV trưởng Barca về kế hoạch mùa giải mới: “Điều chính yếu của chuyến đi là để gặp mặt, cùng ngôi với nhau để nói chuyện. Tôi muốn gặp mặt riêng với Tito cũng như bàn về chuyện bóng đá. Nói về hiện tại lẫn tương lai.”
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X