Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta cảnh tỉnh các đồng đội trước trận El Clasico

Thứ Sáu 20/11/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta cho rằng còn quá sớm để phán xét về Real Madrid chỉ sau trận thua 2-3 của họ trước Sevilla.


Trước khi nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung, Real Madrid đã thất thủ 2-3 trên sân Sevilla. Ở đó, dù mở tỉ số trước ở ngay phút 22 do công của Sergio Ramos nhưng “Bầy kền kền” vẫn rời hiểm địa Ramon Sanchez Pizjuan của đội bóng xứ Andalucia với hai bàn tay trắng. Tận dụng cơ hội đó, Barcelona với chiến thắng 3-0 trước Villarreal đã đánh chiếm ngôi đầu của chính Real với 3 điểm nhiều hơn.

Real Sevilla
Trận thua Sevilla khiến Real gặp nhiều sức ép

Áp lực đè lên Real vào lúc này là khá lớn khi ngôi sao Cristiano Ronaldo chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất trong khi HLV Rafael Benitez bị nhiều chỉ trích vì lối chơi thiếu cống hiến. Dù vậy, tiền vệ Andres Iniesta
của Barca vẫn cho rằng vẫn còn quá sớm để đưa ra bất cứ phán xét nào về đội bóng Hoàng gia cũng như cuộc đua vô địch tại La Liga vào thời điểm này.

“Mọi người có quyền đưa ra bình luận của riêng mình, nhưng vẫn còn rất sớm để khẳng định điều gì chỉ sau 11 vòng đầu tiên”, đội trưởng của Barca nói. “Chúng tôi hiện đang dẫn trước 3 điểm nhưng không được phép chủ quan, phải luôn cố gắng từng ngày mà trước mắt là cuối tuần này với trận El Clasico trên sân Santiago Bernabeu của Real với mục tiêu nới rộng khoảng cách.”

Iniesta
Nhưng Iniesta vẫn đánh giá cao kình địch của Barca

“Chúng tôi hiểu mình phải đối mặt với Real, đội bóng không thua kém đẳng cấp với Barca và phải nỗ lực vượt qua bản thân. Dĩ nhiên kết quả của trận cầu Siêu kinh điển không quyết định quá nhiều tới cả mùa giải nhưng nó mang ý nghĩa quan trọng về tinh thần.”

Trước thềm cuộc đọ sức thượng đỉnh với Real, Barca đã đón tin rất vui khi ngôi sao sáng nhất Lionel Messi của họ đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Hiện El Pulga đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội, vượt qua bài kiểm tra thể lực và gần như chắc chắn sẽ có tên trong danh sách thi đấu của “Gã khổng lồ” xứ Catalan ở vòng 12 La Liga. Quyết định giờ đây thuộc về HLV Luis Enrique khi ông sẽ phải cân nhắc có nên xếp Messi đá chính hay tạm cất anh trên băng ghế dự bị.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X