Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: “Barca sẽ không bao giờ sở hữu thêm một Messi thứ hai”

Chủ Nhật 08/06/2014 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những chỉ trích của dư luận nhằm vào Lionel Messi sau quãng thời gian chân sút người Argentina thể hiện phong độ không tốt. Mới đây, đồng đội của ngôi sao 27 tuổi này tại sân Nou Camp là Andres Iniesta đã lên tiếng bảo vệ anh.

iniesta messi barcelona
Iniesta (trái) lên tiếng bảo vệ người đồng đội Messi (phải)

Trên thực tế, ở mùa giải vừa rồi, Messi đã thi đấu không tệ. Với 28 pha lập công tại La Liga, tiền đạo của Barca vẫn là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu bất chấp một vài giai đoạn dính chấn thương không thể ra sân. Mặc dù vậy, so với kỳ vọng của người hâm mộ dành cho một siêu sao từng 4 lần đoạt Quả bóng Vàng thế giới, những màn trình diễn đấy vẫn là quá mờ nhạt.

Cách đây không lâu, dư luận cũng như giới truyền thông đã không ít lần đề cập đến sự sa sút của Messi và cho rằng anh đang ngày càng đánh mất phong độ của mình. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định rằng Messi sẽ không thể tỏa sáng cùng ĐT Argentina tại kỳ World Cup lần này.

Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Iniesta đã có những phát biểu mang tính bảo vệ người đồng đội của mình.

“Tất cả chúng ta đều biết Messi tài năng như thế nào. Cậu ấy là duy nhất. Barca sẽ không bao giờ sở hữu thêm được một Messi thứ hai nữa. Và cũng rất khó để cậu ấy tìm được một đội bóng nào như Barca. Chẳng có sự sa sút nào hết, mùa giải vừa rồi có thể chỉ là một tai nạn, một bước thụt lùi. Nhưng hãy đợi mà xem, chúng tôi sẽ trở lại với vị thế hàng đầu của mình”,

ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ.

Bên cạnh đó, Iniesta cũng có những nhận định về ĐT Argentina, quê hương của Messi tại kỳ World Cup 2014 lần này: “Tất nhiên Argentina xứng đáng là một ứng cử viên vô địch. Họ đang sở hữu những ngôi sao tầm cỡ và có đẩy đủ phẩm chất để vươn tới ngôi vị cao nhất. Chắc chắn, họ sẽ tiến xa tại kỳ World Cup lần này”.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X