Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: "Barca có thể đánh bại Real tại Bernabeu"

Thứ Sáu 07/03/2014 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha tin vào khả năng giành chiến thắng của Barca trước Real trong trận El Clasico diễn ra vào ngày 24/3 trên sân Bernabeu.

iniesta
 

Ở trận lượt đi mùa này trên sân nhà Nou Camp, gã khổng lồ xứ Catalan đã xuất sắc vượt qua đại kình địch Real 2-1 nhờ màn tỏa sáng của tân binh Neymar. Trong phần lớn giai đoạn lượt đi, Barca dẫn đầu bảng xếp hạng, nhưng việc để thua 2 trận trong tháng 2/2014 trước Valencia (tỷ số 2-3) và Sociedad (tỷ số 1-3) khiến Barca mất vị trí số 1 vào tay Real.

Sau vòng 26 La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan hiện kém 1 điểm so với CLB chủ sân Bernabeu. Cơ hội để thầy trò HLV Martino giành lại ngôi đầu đang đến khi hai đội có trận tái đấu vào ngày 24/3 trên sân Bernabeu. Nếu thu về 3 điểm trong trận siêu kinh điển sắp tới, Barca sẽ soán ngôi đầu của Real.

Ngay từ lúc này, tiền vệ sáng tạo Iniesta đã tự tin vào khả năng chiến thắng của đội nhà trước Real. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần nhất trên trang Goal, tuyển thủ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Barca rõ ràng có thể đánh bại Real. Chúng tôi đã làm được điều này trong quá khứ. Tuy nhiên, đội bóng không được quên vẫn còn 2 trận trước khi gặp Real. Nếu muốn giành chức vô địch vào cuối mùa giải, chúng tôi buộc phải đánh bại họ.

Sự chờ đợi là rất lớn trong 3 trận đối đầu giữa Barca và Real (2 ở La Liga và chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha). Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn cho đội hình. CLB có khát khao chiến thắng và tinh thần thi đấu nhiệt tình để đoạt danh hiệu”.

Trước khi bước vào trận đại chiến gặp Real, đội chủ sân Nou Camp cần phải giành trọn 6 điểm trong 2 trận gặp Valladolid diễn ra vào cuối tuần này và Osasuna ở vòng 28 (ngày 16/3).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X