Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Inaki Williams ra sân trận thứ 237 liên tiếp ở La Liga dù chấn thương

Thứ Hai 05/09/2022 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Inaki Williams đã có lần ra sân thứ 237 liên tiếp ở La Liga dù gặp phải một chấn thương nhẹ trước trận đấu.

Inaki Williams ra sân trận thứ 237 liên tiếp ở La Liga dù chấn thương

Inaki Williams đã dính chấn thương ở trận thắng 4-0 của Athletic Bilbao trước Cadiz. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận gặp Espanyol.

inaki williams
Inaki Williams ra sân trận thứ 237 liên tiếp ở La Liga dù chấn thương nhẹ

Nhưng cầu thủ 28 tuổi đã vượt qua được thử thách và kịp bình phục để ra sân. Như vậy, kỷ lục ra sân trong 6 năm rưỡi liên tiếp ở La Liga của Inaki Williams đã tiếp tục được nối dài lên con số 237.

Williams được xem là một huyền thoại của Athletic Bilbao sau khi gia nhập đội bóng xứ Basque vào năm 2012. Tuyển thủ Ghana đã phá kỷ lục ra sân liên tiếp ở La Liga vào tháng 10 năm 2021. Williams phá kỷ lục của Juanan Larranaga của kình địch Real Sociedad, lại càng làm tăng thêm sự mến mộ dành cho anh của các CĐV.

Athletic Bilbao đã lo ngại Williams bị rạn dây chằng mắt cá ở trận thắng Cadiz. Chấn thương kiểu này thông thường khiến các cầu thủ phải ngồi ngoài 3 tháng.

Nhưng sự hồi phục thần kỳ của Inaki Williams giúp anh tiếp tục đào sâu thêm kỷ lục phi thường của mình.

Tổng cộng, Williams đã có 343 lần ra sân cho Bilbao, ghi được 74 bàn thắng. Anh là một thành viên quan trọng giúp Bilbao đánh bại Barcelona để đăng quang Siêu cúp Tây Ban Nha năm ngoái. Cầu thủ 28 tuổi ghi bàn thắng quyết định và cũng giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Ở trận đấu với Espanyol, Williams thi đấu 71 phút. Dù vậy, dường như chấn thương khiến cầu thủ này không thể đạt trạng thái thi đấu tốt nhất. Anh là người bị chấm điểm thấp thứ 2 bên phía Bilbao khi đội bóng này để Espanyol vượt qua với tỉ số 1-0 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X