Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Illarramendi: “Thật khó để từ chối Real”

Thứ Bảy 13/07/2013 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ Asier Illarramendi chỉ còn cách Real Madrid một cuộc kiểm tra y tế, sau khi Kền kền trắng và Real Sociedad đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về mức phí chuyển nhượng. Ngay sau khi trở thành tân binh tại Bernabeu, Illarramendi đã có những phát biểu đầu tiên trước báo giới.

Cách đây vài giờ đồng hồ, trang chủ Real Madrid xác nhận đội bóng này đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Illarramendi từ Real Sociedad, với mức giá chuyển nhượng được cho là vào khoảng 30 triệu euro. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì trước đó, hàng loạt tờ báo lớn khẳng định Kền kền trắng đã phải từ bỏ tham vọng của mình sau khi phía Sociedad nằng nặc đòi 45 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.


Tuy nhiên, có vẻ như nút thắt của thương vụ này lại nằm ở chỗ, Illarramendi muốn đến Real Madrid ngay sau khi nhận được lời đề nghị từ phía Kền kền trắng. Chính tiền vệ 23 tuổi cũng đã thừa nhận điều này trong phát biểu mới nhất của mình.

Illarramendi vẫn chưa thể tới Madrid
Illarramendi, tân binh của Real Madrid

Illarramendi nói: “Rời khỏi Sociedad là điều không hề dễ dàng. Là một cầu thủ trưởng thành từ Sociedad, tôi rất biết ơn đội bóng này vì đã giúp tôi có được thành công như ngày hôm nay. Tuy nhiên cơ hội chỉ đến một lần trong đời và thật khó để có thể từ chối lời mời hấp dẫn từ phía Real Madrid”.


“Thời điểm tôi nhận được lời đề nghị từ phía Real Madrid cũng là lúc tôi đang đi nghỉ sau kì EURO cùng ĐT U21 Tây Ban Nha. Họ đã đưa ra lời mời mà tôi nghĩ rằng bản thân mình không thể từ chối. Đó là một quyết định khó khăn của cá nhân tôi, nhưng tôi nghĩ mình đã lựa chọn đúng”.


“Tôi rất tự hào khi nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid. Đó là một đội bóng lớn, nơi mà bạn có thể giành được những danh hiệu cao quý. Tôi có những người đồng đội trong ĐTQG ở Real và điều đó khiến tôi cảm thấy rất hào hứng. Tôi là người đã đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của mình và dĩ nhiên là tôi muốn đến Real Madrid”.

Có được Illarramendi, xem như Kền kền trắng không còn phải lo tìm người thừa kế vị trí của Xabi Alonso trong tương lai. Hiện nay, cựu tiền vệ Liverpool vẫn đang trì hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng bất chấp những thiện chí từ phía Nhà trắng.

Illarramendi cũng là tài năng trẻ xuất sắc thứ 5 trong đội hình của tân HLV Carlos Ancelotti, sau Isco, Morata, Carvajal và Nacho. Với Illarramendi, Real đang cho thấy phần nào sự thay đổi trong chính sách chuyển nhượng của mình. Và biết đâu, những ngôi sao mai này lại giúp Real hiện thực hóa giấc mơ Decima vẫn còn dang dở suốt bấy lâu nay.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X