Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan muốn chia tay Barcelona chỉ sau 1 mùa giải

Chủ Nhật 18/08/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan đang tìm đường rời khỏi Barca chỉ sau một mùa giải thi đấu tại sân Camp Nou.

Ilkay Gundogan muốn chia tay Barcelona

Ilkay Gundogan đã chia tay Man City sau 7 mùa giải gắn bó và cập bến Barcelona hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức chỉ ký hợp đồng 2 năm với Barca và bây giờ đã bước vào năm cuối trong hợp đồng.

Theo tờ Sport, Gundogan đã thông báo với Barca về ý định ra đi. Anh đã bị loại khỏi đội hình Barca tham dự trận ra quân ở La Liga với Valencia.

Ilkay Gundogan
Ilkay Gundogan muốn chia tay Barcelona

Dù vậy, HLV Hansi Flick phủ nhận chuyện Ilkay Gundogan vắng mặt vì vấn đề bất ổn liên quan đến tương lai. Khi được hỏi về cựu cầu thủ Man City, Hansi Flick trả lời: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Barca. Cậu ấy không tham dự trận đấu hôm nay vì chấn thương. Tôi đã nói chuyện với Ilkay, nhưng tôi sẽ giữ bí mật cuộc trao đổi của chúng tôi”.

Vẫn chưa rõ bến đỗ tiềm năng tiếp theo dành cho Ilkay Gundogan. Dù vậy, tờ Sport cho rằng cầu thủ 33 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ và Saudi Arabia.

Một người rất muốn chiêu mộ Ilkay Gundogan là HLV Jose Mourinho. Nhà cầm quân 61 tuổi đã dẫn dắt Fenerbahce từ tháng 6 và hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Caglar Soyuncu, Cenk Tosun và Youssef En-Nesyri đều cập bến Fenerbahce hè này. Allan Saint-Maximin cũng được chiêu mộ từ Al-Ahli theo dạng mượn.

Mourinho đang quyết tâm có được chữ ký của Gundogan. Khả năng Gundogan lựa chọn Thổ Nhĩ Kỳ cũng tương đối cao do cha mẹ của anh là người Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đây, Gundogan từng gặp Tổng thống Recep Tayyip Erdogan của Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2018. Nhưng cuộc gặp này đã gây ra tranh cãi khi Gundogan gọi Erdogan là “Tổng thống của tôi” dù không phải công dân Thổ Nhĩ Kỳ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X