Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan kèm điều khoản đặc biệt khi tới Barca

Thứ Năm 22/06/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan được cho là đã quyết định ký hợp đồng với Barca ở Hè 2023, anh cũng yêu cầu một điều khoản đặc biệt với đội chủ sân Camp Nou.

Mùa giải vừa qua, Ilkay Gundogan chơi bùng nổ trong màu áo Man City. Giai đoạn cuối mùa cầu thủ người Đức liên tục ghi bàn giúp đội chủ sân Etihad giành cú ăn 3 lịch sử, họ vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League.

Hợp đồng của Ilkay Gundogan với Man City chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6, HLV Pep Guardiola hy vọng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Gundogan đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 với bản hợp đồng 2 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Gundogan ky hop dong 2 nam voi Barca

Gundogan ký hợp đông 2 năm với Barca

Việc giành nhiều danh hiệu cùng Man City là lý do khiến Gundogan quyết định rời Etihad. Anh cũng được Arsenal quan tâm, nhưng cuối cùng đã chọn Barca. Vợ Gundogan được cho là có ảnh hưởng lớn đến quyết định của cầu thủ 33 tuổi, theo đó cô không muốn tiếp tục sống ở Anh. 

Hợp đồng của Gundogan bao gồm một điều khoản mà cầu thủ 33 tuổi này đã yêu cầu rõ ràng để bảo vệ mình trong trường hợp Barca không thể tuân thủ đăng ký với La Liga. Trong điều khoản này, Gundogan có quyền trở thành người tự do nếu Barca không đăng ký trước trận đấu đầu tiên của La Liga 2023-2024. Anh không muốn điều tương tự như trường hợp của Jules Kounde vào mùa hè năm ngoái xảy ra với mình.

Chắc chắn với Gundogan đội hình của Barca sẽ được nâng cấp đáng kể. Mới đây khi được hỏi về khả năng học trò tới Barca, HLV Pep Guardiola cho biết: “Nếu Barca ký hợp đồng với Gundogan, họ sẽ có một cầu thủ tuyệt vời. Tôi biết rằng Xavi gọi cho cậu ấy rất nhiều lần. Nếu cuối cùng Gundogan quyết định đến Barca, tôi sẽ nói với cậu ấy: Gundo, cậu sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó”.

@bongda24h.vn.official Ilkay Gundogan kèm điều khoản đặc biệt khi tới Barca #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaodinhcao #gundogan #sportnews #tiktoknews #barca ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X