Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas thừa nhận bị cô lập tại Real Madrid

Thứ Ba 07/10/2014 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải trước trôi qua không êm đềm với Iker Casillas, khi anh không những không được bắt chính mà còn bị cô lập bởi chính những người đồng đội của mình.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Canal+ ngày hôm qua, Iker Casillas đã trải lòng về những ngày tháng vô cùng khó khăn trong màu áo Real Madrid. Nhất là dưới triều đại của Jose Mourinho, khi nội tình Bernabeu cực kì rối ren, chia bè rẽ phái, tình trạng phản pháo, khích bác nhau giữa các cầu thủ xảy ra như cơm bữa. Chia sẻ về thời gian đó (cách đây khoảng 2 năm), thánh Iker tỏ ra rất cẩn trọng và tỏ vẻ không muốn nhắc lại về những kỉ niệm buồn đã qua.

Casillas đã chơi một trận xuất sắc và cho thấy anh xứng đáng là thủ môn số một của Madrid lúc này.
Casillas thừa nhận trải qua quãng thời gian ác mộng dưới thời Mourinho

"Mourinho ư? Dưới thời của ông ấy tôi không có được những kỉ niệm đẹp. Còn về phần đội bóng, tôi nghĩ anh nên hỏi trực tiếp ông ấy để biết tình cảnh của Real thời đó như thế nào." - Casillas chia sẻ - "Vì lợi ích của đội bóng mà tôi không muốn nhắc lại những chuyện này, chỉ thêm dầu vào lửa thôi. Bên ngoài những cuộc họp báo, chúng tôi không giao lưu nhiều với nhau. Bản thân tôi cũng không muốn nói chuyện với ông ấy. Quan hệ của chúng tôi không tốt, bởi mỗi người đi theo một triết lý riêng."

"Tôi cũng có vấn đề với chỗ đứng của mình ở đội bóng vào thời điểm ấy." - Casillas trải lòng về quãng thời gian không được tín nhiệm - "Kể cả khi chấn thương, tôi cũng góp mặt trên sân tập và ngay sau khi bình phục, tôi muốn được trao cơ hội nhưng Karanka (trợ lý của Mourinho) phũ phàng cho rằng tôi không thể ra sân. Tôi rất buồn, vì đó thực sự là một vấn đề lớn."

Khi gặp chấn thương, Casillas thậm chí còn bị các đồng đội xa lánh. Anh chia sẻ: "Tôi có cảm giác mình bị cô lập. Tôi cũng đã cùng toàn đội đến Barcelona hay Manchester trong những trận đấu lớn, kể cả trong tình trạng không khoẻ mạnh. Tôi muốn mang lại sự ủng hộ nhiệt thành nhất đến mọi người, thế nhưng lại bị từ chối. Chủ tịch Florentino Perez đã không bỏ rơi tôi, tuy nhiên cũng có đôi lúc tôi cảm thấy tủi thân."

"Ngồi dự bị là một trải nghiệm thực sự đau đớn. Tôi đã gắn bó với Real Madrid trong suốt 15 năm qua và tôi hiểu rằng các CĐV cần gì nơi mình. Thế nên 2 năm trước khi bị loại, tôi nghi ngờ đã có những điều mờ ám gì đó đã xảy ra. Ngồi nhìn các đồng đội trên sân từ ghế dự bị không phải cảm giác quen thuộc của tôi."

Mùa này Iker Casillas đã được trở lại bắt chính trong các trận tại La Liga, nhường đấu trường Cúp nhà Vua cho Keylor Navas. Hiện tại, sau một quãng thời gian khởi đầu lao đao với phong độ không tốt, thánh Iker đã trở lại khá tích cực trong 2 vòng đấu quốc nội gần nhất.

Thành Nguyễn 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X