Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas rơi lệ trong ngày chia tay Real Madrid

Chủ Nhật 12/07/2015 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Iker Casillas đã không cầm nổi nước mắt khi nói lời chia tay các cổ động viên Real để chuyển sang đầu quân cho Porto.

Sau 25 năm gắn bó, thủ thành Iker Casillas đã rời Real Madrid để đầu quân cho Porto. Iker Casillas sẽ chơi cho Porto với bản hợp đồng 3 năm và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha (từ 5-7 triệu euro/năm).

Mới đây, Iker Casillas đã rơi lệ khi gửi lời chia tay tới các cổ động viên Real Madrid, đồng đội, những huấn luyện viên và ban lãnh đạo đội bóng đã giúp đỡ anh trong suốt những năm tháng qua.

“Hôm nay, tôi đã đến sân vận động tuyệt vời này để nói lời tạm biệt với tất cả các bạn. Đặc biệt là những người hâm mộ Real Madrid. Kể từ ngày thứ Bảy, tôi không còn là một cầu thủ Real, bây giờ tôi là một cầu thủ Porto” – Iker Casillas cho biết.

“Tôi chuyển sang thi đấu cho Porto vì nhiều lý do. Thứ nhất, tôi đến Porto vì sự hứng thú mà các huấn luyện viên đã truyền cho tôi. Thứ hai, vì tình cảm của họ dành cho tôi. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để không làm họ thất vọng và chiến đấu để giành chiến thắng nhiều danh hiệu như tôi có thể có” – Casillas tiếp tục.

 Iker Casillas roi le trong ngay chia tay Real Madrid hinh anh
Casillas gửi lời chia tay đầy xúc động tới các cổ động viên Real Madrid

“Câu lạc bộ này (Real Madrid) không chỉ dạy tôi trở thành một vận động viên mà còn dạy tôi cách làm người. Tôi đã học được rất nhiều từ tất cả các huấn luyện viên. Họ là một phần cơ bản của sự phát triển trong sự nghiệp của tôi.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới cha mẹ và cả gia đình tôi. Cảm ơn những người hâm mộ Real Madrid đã ủng hộ vô điều kiện cho tôi, giúp tôi nâng từ chiếc cúp và mỗi chiến thắng. Tôi không muốn được nhớ đến như một thủ môn tốt hay một thủ môn tệ, tôi chỉ muốn được nhớ đến như là một người tốt.

Cảm ơn bạn, một ngàn lời cảm ơn, ở bất cứ nơi nào tôi đi, tôi sẽ luôn hét 'Hala Madrid'. Tôi chắc chắn rằng trong tương lai chúng ta sẽ gặp nhau. Tôi sẽ không nói lời tạm biệt vì nó không phải là lời chia tay. Tôi hy vọng sớm được gặp các bạn. Cảm ơn tất cả các bạn” – Casillas chốt lại.

Casillas gia nhập Real khi mới là cậu nhóc 9 tuổi, anh đã canh gác khung gỗ cho mọi cấp độ ở Real Madrid. Năm 1999, Casillas đã có màn ra mắt đội 1 của Real. Đến mùa giải 2010/2011, Casillas đã được chọn là thủ quân của Real Madrid. Casillas đã có tổng cộng 16 mùa giải thi đấu cho đội 1 Real, ra sân tổng cộng 725 lần và đoạt được 5 danh hiệu vô địch La Liga, 2 Copa del Rey cùng 3 lần đăng quang tại UEFA Champions League./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X